หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โค๊กทอด....แสนอร่อย

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
โฉมหน้าของเมนูใหม่ที่ได้รับรางวัลสุดยอดเมนูที่มีไอเดียสร้างสรรค์ เอ เจนซี - อเบล กองซาเลส นักวิเคราะห์หนุ่มวัย 36 ปี จากดัลลัส สามารถ พิชิตรางวัลสุดยอดไอเดียสร้างสรรค์ในงานมหกรรมอาหารที่รัฐเท็กซัสได้สำเร็จ หลัง โชว์ไอเดียบรรเจิดคิดค้นเมนูใหม่แหวกแนว "โค้กทอด" ออกมาให้นักชิมได้ลิ้มลอง ได้น้ำลายหกกันอีกแล้วสำหรับบรรดานักชิมทั้งหลาย ที่นิยมแสวงหาเมนูแปลก ใหม่มาลิ้มลอง เมื่อ อเบล กองซาเลส หนุ่มมะกันวัย 36 ปี ได้ค้นพบเมนู ขนมหวานสไตล์ใหม่แหวกแนวไม่ซ้ำใคร นั่นก็คือ "โค้กทอด" นั่นเอง สำหรับ กรรมวิธีการทำ "โค้กทอด"นั้น ก็ไม่ยาก เพียงแค่ใช้ส่วนผสมของแป้งกับน้ำ โค้กมาผสมให้เข้ากัน แล้วก็ปั้นเป็นลูกกลมๆ จนาดเท่าลูกปิงปอง จาก นั้นก็นำไปทอดในน้ำมันจนได้ที่ จึงนำมาใส่แก้วแล้วก็แต่งหน้าด้วยวิปครีม ราดด้วยน้ำเชื่อมสตรอเบอรี่ และตกแต่งด้วยผลสตรอเบอรีอีกเล็กน้อย เพียงเท่าก็เรียบร้อยแล้ว เมนู "โค้กทอด" ของกองซาเลสไม่ธธรมดา เพราะสามารถคว้ารางวัลเมนูอาหาร ใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม จากงานมหกรรมอาหารแห่งรัฐเท็กซัสมา ครองได้ และได้รับความสนใจจากผู้ที่แวะเข้ามาชมงานจำนวนมาก โดยใน หนึ่งวันของการจัดงานเขาสามารถขาย "โค้กทอด" ได้มากถึง 35,000 ลูกเลยทีเดียว สำหรับราคาก็อยู่ที่แก้วละ 4.50 ดอลลาร์ ใครอยากลองก็บินไปได้แล้วที่ เท็กซัส "มันรสชาติเยี่ยมมาก" ซู กูดดิง โฆษกหญิงของงานมหกรรมอาหาร แห่งรัฐเท็กซัสกล่าวและว่า "นี่คือความสำเร็จครั้งใหญ่" ความดังของเมนู "โค้กทอด" ไม่ได้อยู่ในเท็กซัสเท่านั้น หากแต่ยังมีรายงานด้วยว่าในการจัดงานมหกรรม อาหารที่รัฐอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นนอร์ธคาโรไลนา หรือ อริโซนา มีผู้ ประกอบอาหารหลายต่อหลายเจ้าพยามยามเลียนแบบไอเดียของกองซาเลส สำหรับ เจ้าตัวเผยหลังจากที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้มหลามกับเมนูอาหารชิ้นนี้ว่า ใน ปีหน้าบรรดานักชิมอาจจะมีโอกาสได้ลิ้มรส "สไปรต์ทอด" หรือ "โค้กไดเอตทอด " สำหรับคนที่ต้องดูแลน้ำหนักด้วย สำหรับ แพร....คิดว่า รสชาติ มัน คง จะ แปลก พิลึก น่าลอง ดี ว่าแล้ว ก็ หมับ เข้าให้ ....เอาโค๊ก ไปเท ใส่กะทะ ทอดน้ำมัน 555+
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,297 ครั้ง
โพสท์โดย: แพร , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โค๊กทอด....แสนอร่อย
85 VOTES (4.5/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook