หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เคน-ธีระเดช ควง ผู้โชคดีร่วมทำบุญ ในกิจกรรม กุ๊กคู่บุญร่วมไถ่ชีวิตโค-กระบือ

โพสท์โดย
วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2554 หลังจากที่บริษัท ธนากรผลิตภัณฑ์น้ำมันพืช จำกัด ในนามของผู้ผลิต ‘น้ำมันกุ๊ก’ ได้ดึงพระเอกยอดนิยม แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ‘เคน ธีระเดช วงศ์พัวพันธ์’รับหน้าที่ พรีเซนเตอร์ ตอบโจทย์ ‘รักลูกและครอบครัว เลือกสิ่งที่ดีที่สุด เลือกกุ๊กเท่านั้น’ และที่ผ่านมากุ๊กก็ได้จัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมอย่าง ‘กุ๊ก คู่บุญ ลุ้นทองคำ และไปทำบุญร่วมกับ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ พร้อมรับทองคำมูลค่า 10,000 บาท รวม 20 รางวัล’ ล่าสุดก็ได้ผู้โชคดีทั้ง 20 ท่านประกาศผลและเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในช่วงเช้าของวันนี้ ทั้งผู้บริหาร ผู้โชคดี และ เคน-ธีระเดช ก็ได้พร้อมใจกันเดินทางมาที่วัดภาษี สุขุมวิท 63 (เอกมัย) เพื่อร่วมกันทำพิธีไถ่ชีวิตให้กับ โค กระบือ และรับมอบของรางวัลไปพร้อมกันด้วย บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสุข และความอิ่มบุญ แถมยังได้รับเงินรางวัลด้วย เชื่อว่าทุกคนที่ร่วมทริปบุญในครั้งนี้จะได้รับความสุข และบุญกลับไปพร้อมๆ กัน นายเพชร หวั่งหลี กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการเปิดเผยว่า“ประสบความสำเร็จเป็นมากเลยครับ สำหรับกิจกรรมนี้ มีลูกค้าของเราที่ให้ความสนใจร่วมกิจกรรมมากมาย วันนี้เป็นโอกาสที่ดีที่เราได้นัดผู้โชคดีทุกท่านมารับรางวัลและร่วมทำบุญไปพร้อมกันครับ และหลังจากนี้ไป ‘กุ๊ก’ ก็จะมีแคมเปญดีๆ อย่างนี้ออกมาเรื่อยๆ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่น่ารักของเราครับ” ด้าน เคน-ธีระเดช ก็เปิดเผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในครั้งนี้ และได้มาทำบุญร่วมกับทุกคน เป็นกิจกรรมที่ดีมากครับอานิสงส์แห่งการให้ชีวิตให้อาหารต่อชีวิต จะทำให้เราและครอบครัวมีความสุขนะครับ ต้องขอขอบคุณ ‘กุ๊ก’ ที่จัดกิจกรรมสุดพิเศษแบบนี้ขึ้นมาครับ”
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เคน ธีรเดช, กุ๊ก, ไถ่ชีวิตโค
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,995 ครั้ง
โพสท์โดย: papiga , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เคน-ธีระเดช ควง ผู้โชคดีร่วมทำบุญ ในกิจกรรม กุ๊กคู่บุญร่วมไถ่ชีวิตโค-กระบือ
21 VOTES (3/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook