หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

รวมของแพงที่สุดในโลก

โพสท์โดย
ไม่ได้อะไร แค่อยากแบ่งปันให้ดู
แชร์บน Facebook แชร์
 ทำมาจาก ทองคำขาว 14K    หัวคือเม็ดพลอยสีม่วงล้อมรอบด้วย เพชรเม็ดน้อยที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีอีก 90 เม็ด   แน่นอนค่ะ มันเป็นทองคำขาว มันคงไมได้ทำมาเพื่อยิงนะ  อิอิ  มันใช้ห้อยคอเป็นเครื่องประดับค่ะ
ทำมาจาก ทองคำขาว 14K หัวคือเม็ดพลอยสีม่วงล้อมรอบด้วย เพชรเม็ดน้อยที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีอีก 90 เม็ด แน่นอนค่ะ มันเป็นทองคำขาว มันคงไมได้ทำมาเพื่อยิงนะ อิอิ มันใช้ห้อยคอเป็นเครื่องประดับค่ะ
 ทำมาจาก Platinum, sapphire แล้วก็เพชร แค่เป็นนางแบบได้ใส่ก็นะ...อิ่มบุญแล้ว   รวมทั้งหมดนี่มากกว่า 2500K เครื่องประดับทั้งเลยอะ   ราคาอยู่ที่ US$10 ล้านค่ะ ซึ่งก็.........ซื้อบ้านดีกว่าอะ
ทำมาจาก Platinum, sapphire แล้วก็เพชร แค่เป็นนางแบบได้ใส่ก็นะ...อิ่มบุญแล้ว รวมทั้งหมดนี่มากกว่า 2500K เครื่องประดับทั้งเลยอะ ราคาอยู่ที่ US$10 ล้านค่ะ ซึ่งก็.........ซื้อบ้านดีกว่าอะ
 Apartment โครงการนี้ก่อสร้างโดย 2 พี่น้องตระกูล Candy ชื่อว่า Christian and nicks   โดยก่อสร้างทั้งหมด 80 ห้อง จากการออกแบบโดยสถาปนิก ชื่อว่า Richard Rogers  สำหรับห้อง Penthouse จะมีการติดตั้งกระจกกันกระสุน และระบบฟอกอากาศ   ตลอดจนเส้นทางฉุกเฉินไปยัง โรงแรม Mandarin Oriental ซึ่งตั้งอยู่ใกล้เคียง  กว่าครึ่งของ apartment ถูกขายไปแล้ว โดยเฉลี่ยอยู่ที่ unit ละ 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1400 ล้านบาท
Apartment โครงการนี้ก่อสร้างโดย 2 พี่น้องตระกูล Candy ชื่อว่า Christian and nicks โดยก่อสร้างทั้งหมด 80 ห้อง จากการออกแบบโดยสถาปนิก ชื่อว่า Richard Rogers สำหรับห้อง Penthouse จะมีการติดตั้งกระจกกันกระสุน และระบบฟอกอากาศ ตลอดจนเส้นทางฉุกเฉินไปยัง โรงแรม Mandarin Oriental ซึ่งตั้งอยู่ใกล้เคียง กว่าครึ่งของ apartment ถูกขายไปแล้ว โดยเฉลี่ยอยู่ที่ unit ละ 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1400 ล้านบาท
 ผลิตโดย บริษัทในประเทศอิตาลี่ชื่อว่า KeyMat   TV นี้ฝัง เพชร 20K ทั้งหมด 160 เม็ด!!   และ ไม่มีรอยตะปู หรือรอบประกอบที่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าด้วย    ราคาอยู่ที่ 100000เหรียญ ยุโรป
ผลิตโดย บริษัทในประเทศอิตาลี่ชื่อว่า KeyMat TV นี้ฝัง เพชร 20K ทั้งหมด 160 เม็ด!! และ ไม่มีรอยตะปู หรือรอบประกอบที่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าด้วย ราคาอยู่ที่ 100000เหรียญ ยุโรป
 ทำจากทองคำและเพชรจำนวน 430 เม็ด   ราคาเริ่มต้นที่ 31,000 ยูโร    Thomas Heyerdahl ชาวนอรเวย์ เป็นผู้ประดิษย์มันขึ้นมา ซึ้งได้ถูกนำไป ประมูลเพื่อการกุศล ที่ลอนดอนเมื่อไม่นานมานี้ ยังไม่มีการเปิดเผยราคาสูงสุดจากการประมูลว่าเป็นเท่าไหร่ Thomas Heyerdahl บอกว่า มันเป็นชิ้นงานที่พิเศษมาก มีเพียงเครื่องเดียวในโลก
ทำจากทองคำและเพชรจำนวน 430 เม็ด ราคาเริ่มต้นที่ 31,000 ยูโร Thomas Heyerdahl ชาวนอรเวย์ เป็นผู้ประดิษย์มันขึ้นมา ซึ้งได้ถูกนำไป ประมูลเพื่อการกุศล ที่ลอนดอนเมื่อไม่นานมานี้ ยังไม่มีการเปิดเผยราคาสูงสุดจากการประมูลว่าเป็นเท่าไหร่ Thomas Heyerdahl บอกว่า มันเป็นชิ้นงานที่พิเศษมาก มีเพียงเครื่องเดียวในโลก
 Bikini บิกินี่ชุดนี้ประกอบได้เพชรกว่า 150 กะรัต ออกแบบโดยนักออกแบบนาม Susan Rosen ให้แก่ Steinmetz Diamonds นางแบบผู้สวมใส่คือ Molly Sims เพื่อถ่ายรูปลงนิตยสาร Sports Illustrated’s ปี 2006 ในชุดนี้ประกอบไปด้วย บรา กางเกง และสร้อยคอ มูลค่า 30 ล้านเหรียญยูเอส  ชุดบิกินี่ชุนี้ประกอบไปด้วยเพชรดังต่อไปนี้ เพชร รูปลูกแพร์ ( Pair diamonds ) หนัก 51 กะรัต จำนวน 1 เม็ด มรกต หนัก 30 กะรัต จำนวน 1 เม็ด เพชรรูปครึ่งวงกลม ( Round-cut diamonds ) หนัก 15 กะรัต จำนวน 2 เม็ด เพชรรูปลูกแพร์ ( Pair diamonds ) หนัก 8 กะรัต จำนวน 2 เม็ด และเพชรเม็ดเล็กอีก 23 กะรัต ตัวเรือนทำจากทองคำขาว ( Platinum )
Bikini บิกินี่ชุดนี้ประกอบได้เพชรกว่า 150 กะรัต ออกแบบโดยนักออกแบบนาม Susan Rosen ให้แก่ Steinmetz Diamonds นางแบบผู้สวมใส่คือ Molly Sims เพื่อถ่ายรูปลงนิตยสาร Sports Illustrated’s ปี 2006 ในชุดนี้ประกอบไปด้วย บรา กางเกง และสร้อยคอ มูลค่า 30 ล้านเหรียญยูเอส ชุดบิกินี่ชุนี้ประกอบไปด้วยเพชรดังต่อไปนี้ เพชร รูปลูกแพร์ ( Pair diamonds ) หนัก 51 กะรัต จำนวน 1 เม็ด มรกต หนัก 30 กะรัต จำนวน 1 เม็ด เพชรรูปครึ่งวงกลม ( Round-cut diamonds ) หนัก 15 กะรัต จำนวน 2 เม็ด เพชรรูปลูกแพร์ ( Pair diamonds ) หนัก 8 กะรัต จำนวน 2 เม็ด และเพชรเม็ดเล็กอีก 23 กะรัต ตัวเรือนทำจากทองคำขาว ( Platinum )
 GoldVish บริษัท โทรศัพท์ของ ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์อีกแล้วค่ะ   ได้ทำมือถือที่แพงที่สุดในโลกเครื่องนี้มา ภายได้    theme "GoldVish Limited Edition"   ซึ่งเครื่องนี้ขายในราคา US$1.2 ล้านค่ะ   ซึ่งโทรศัพท์เครื่องนี้ Handmade เลยนะ ด้วย ทองคำแข็ง และ เพชร เม็ดเล็กโดยรอบ    พ่วงมากับ ประกันโทรศัพท์ เผื่อเพชรหลุด หุๆ ซึ่ง ราคานี้ มีผู้ซื้อไปแล้วนะ    คนซื้อคือ นักธุรกิจชาวรัสเซียค่ะ เค้า ซื้อ 1 ใน 3 เครื่องที่มีการผลิตอะ    อีกเครื่อง เป็นนักธุรกิจฮ่องกงเป็นคนซื้อไป ส่วนเครื่องสุดท้าย....
GoldVish บริษัท โทรศัพท์ของ ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์อีกแล้วค่ะ ได้ทำมือถือที่แพงที่สุดในโลกเครื่องนี้มา ภายได้ theme "GoldVish Limited Edition" ซึ่งเครื่องนี้ขายในราคา US$1.2 ล้านค่ะ ซึ่งโทรศัพท์เครื่องนี้ Handmade เลยนะ ด้วย ทองคำแข็ง และ เพชร เม็ดเล็กโดยรอบ พ่วงมากับ ประกันโทรศัพท์ เผื่อเพชรหลุด หุๆ ซึ่ง ราคานี้ มีผู้ซื้อไปแล้วนะ คนซื้อคือ นักธุรกิจชาวรัสเซียค่ะ เค้า ซื้อ 1 ใน 3 เครื่องที่มีการผลิตอะ อีกเครื่อง เป็นนักธุรกิจฮ่องกงเป็นคนซื้อไป ส่วนเครื่องสุดท้าย....
 Burj Al Arab "Tower of Arab"   โณงแรมนี้เชื่อว่าเป็น โรงที่แพงที่สุดและ ดีที่สุดในโลกก็ว่าได้ ซึ่ง โรงแรมนี้อะ   เข้าไปฟรีๆเหมือน โรงแรมอื่นไม่ได้นะ แค่จะเข้าไปถ่ายรูปต้องเสียตังอะ    แล้วก็ มีรถ ลีมูซีนอย่างดี ไปรับไปส่งท่านถึงหน้าประตูโรงแรมค่ะ   เชื่อว่า ถ้า เค้าหาวิธีที่จะไปส่งท่านถึงเตียงได้โดยท่านไม่ต้องเดินเค้าก็คงทำไปแล้ว 555  โรงแรมนี้เป็นโรงแรมที่ทำให้ Dubai ขึ้นชื่อประเทศ ท่องเที่ยว เลยนะ  คิดดูสิ สำคัญไฉน   ซึ่งโรงแรมนี้ ไม่ได้มีห้องพักแบบธรรมดานะคะ ทุกห้องเป็น Suite หมด    ห้องที่เล็กที่สุด กินเนื้อที่ถึง 169 ตารางเมตรแน่ะ   ห้องที่ใหญ่สุดก็กว่า 780 ตารางเมตร ซึ่ง ราคาที่พัก เริ่มต้นที่ US$1000-US$15000   The Royal suite ห้องที่แพงที่สุดราคาตกที่ US$28000ต่อคืนนะ   และเป็นโรงแรมที่มี โถง Lobby สูงที่สุดด้วยค่ะ สูงถึง 590 ฟุต
Burj Al Arab "Tower of Arab" โณงแรมนี้เชื่อว่าเป็น โรงที่แพงที่สุดและ ดีที่สุดในโลกก็ว่าได้ ซึ่ง โรงแรมนี้อะ เข้าไปฟรีๆเหมือน โรงแรมอื่นไม่ได้นะ แค่จะเข้าไปถ่ายรูปต้องเสียตังอะ แล้วก็ มีรถ ลีมูซีนอย่างดี ไปรับไปส่งท่านถึงหน้าประตูโรงแรมค่ะ เชื่อว่า ถ้า เค้าหาวิธีที่จะไปส่งท่านถึงเตียงได้โดยท่านไม่ต้องเดินเค้าก็คงทำไปแล้ว 555 โรงแรมนี้เป็นโรงแรมที่ทำให้ Dubai ขึ้นชื่อประเทศ ท่องเที่ยว เลยนะ คิดดูสิ สำคัญไฉน ซึ่งโรงแรมนี้ ไม่ได้มีห้องพักแบบธรรมดานะคะ ทุกห้องเป็น Suite หมด ห้องที่เล็กที่สุด กินเนื้อที่ถึง 169 ตารางเมตรแน่ะ ห้องที่ใหญ่สุดก็กว่า 780 ตารางเมตร ซึ่ง ราคาที่พัก เริ่มต้นที่ US$1000-US$15000 The Royal suite ห้องที่แพงที่สุดราคาตกที่ US$28000ต่อคืนนะ และเป็นโรงแรมที่มี โถง Lobby สูงที่สุดด้วยค่ะ สูงถึง 590 ฟุต
 บ้านนี้ตั้งอยู่ในสวนของ Kensington Palace ใน London ตะวันตกค่ะ   มีทั้งหมด 12 ห้องนอน เจ้าของคือ เศรษฐีค้าเหล็ก ชาวอินเดียว   ชื่อว่า Lakshmi Mittal, ด้วยราคา US$128.3 ล้าน ซึ่งเป็นบ้านที่   มีราคาแพงที่สุดในประวัติศาตร์ ของ Guiness Book ด้วย
บ้านนี้ตั้งอยู่ในสวนของ Kensington Palace ใน London ตะวันตกค่ะ มีทั้งหมด 12 ห้องนอน เจ้าของคือ เศรษฐีค้าเหล็ก ชาวอินเดียว ชื่อว่า Lakshmi Mittal, ด้วยราคา US$128.3 ล้าน ซึ่งเป็นบ้านที่ มีราคาแพงที่สุดในประวัติศาตร์ ของ Guiness Book ด้วย
 Pagani Zonda F   เป็นรถที่มีความโค้งมนอย่างลงตัว เปิดตัวครั้งแรกที่ Geneva Autoshow    ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ค่ะ รถคันนี้ใช้เครื่อง Mercedes    AMG-derived 7.3 L V12 ซึ่งมีความเร็วถึง 214 ไมล์ต่อชั่วโมง เมื่อเอา Top ลง    (เป็นรถ convertable) ซึ่ง รถคันนี้ยังไม่มีการตีราคา ที่แน่นอน   แต่ทางบริษัท ได้พูดไว้ว่า มันจะเป็นรถขับเคลื่อนที่แพงที่สุดในโลกอย่างแน่นอน   ซึ่งรถคันนี้จะจัดทำขึ้นจำนวนจำกัด แค่ 25 คันเท่านั้น...
Pagani Zonda F เป็นรถที่มีความโค้งมนอย่างลงตัว เปิดตัวครั้งแรกที่ Geneva Autoshow ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ค่ะ รถคันนี้ใช้เครื่อง Mercedes AMG-derived 7.3 L V12 ซึ่งมีความเร็วถึง 214 ไมล์ต่อชั่วโมง เมื่อเอา Top ลง (เป็นรถ convertable) ซึ่ง รถคันนี้ยังไม่มีการตีราคา ที่แน่นอน แต่ทางบริษัท ได้พูดไว้ว่า มันจะเป็นรถขับเคลื่อนที่แพงที่สุดในโลกอย่างแน่นอน ซึ่งรถคันนี้จะจัดทำขึ้นจำนวนจำกัด แค่ 25 คันเท่านั้น...
 รองเท้าแก้วนางซินของเเท้ค่ะ อิอิ   ราคา เน็ตๆ ที่ US$2 ล้าน   รองเท้าส้นเรียวแหลมสูง 4 นิ้ว    ประดับด้วย 565 Platinum set Kwiat Diamon   ซึ่งชุดนี้รวมไปด้วย เพชรเม็ดใสๆ 55 กะรัต และเพชรเม็ดเบ้ง 5 กะรัตอีก 1 เม็ด   ผู้ดีไซน์มีชื่อว่า Stuart Weitzman ซึ่งผู้มีโอกาสสวมใส่คนแรกคือ   Alison Krauss นักร้องที่ถูก เสนอชื่อขึ้นรับ รางวัล เพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม   เค้าร้องเพลงประกอบ Cold Mountain ใส่ไปงานประกาศรางวัล ออสการ์ปี 2004
รองเท้าแก้วนางซินของเเท้ค่ะ อิอิ ราคา เน็ตๆ ที่ US$2 ล้าน รองเท้าส้นเรียวแหลมสูง 4 นิ้ว ประดับด้วย 565 Platinum set Kwiat Diamon ซึ่งชุดนี้รวมไปด้วย เพชรเม็ดใสๆ 55 กะรัต และเพชรเม็ดเบ้ง 5 กะรัตอีก 1 เม็ด ผู้ดีไซน์มีชื่อว่า Stuart Weitzman ซึ่งผู้มีโอกาสสวมใส่คนแรกคือ Alison Krauss นักร้องที่ถูก เสนอชื่อขึ้นรับ รางวัล เพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เค้าร้องเพลงประกอบ Cold Mountain ใส่ไปงานประกาศรางวัล ออสการ์ปี 2004
 สวนน้ำแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ Jumeirah Beach Hotel ค่ะ    ใน Dubai อีกละ แต่มันสวยสมชื่อจิงๆนะ
สวนน้ำแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ Jumeirah Beach Hotel ค่ะ ใน Dubai อีกละ แต่มันสวยสมชื่อจิงๆนะ
Tags ที่เกี่ยวข้อง : แพง
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,228 ครั้ง
โพสท์โดย: ll[[A.U.G.U.S.T]]ll , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
รวมของแพงที่สุดในโลก
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook