หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ปรากฏการณ์ใหม่ของรถไฟไทย JR-west

โพสท์โดย
รายละเอียดของการปรับปรุงรถโดยสารครั้งนี้คือ ติดตั้งเก้าอี้แบบใหม่ จำนวน 40 ตัว กับรถ บชส.ป. 301 และ จำนวน 72 ตัวกับรถ บชท.ป. รวมทั้งสิ้น รถท่องเที่ยวจะมีที่นั้งทั้งหมดจำนวน 112 ที่นั่งนอกจากนนี้ ในรถ บชส.ป. 301 มีห้องสันทนาการ (คาราโอเกะ) มินิบาร์เครื่องดื่ม ห้องน้ำที่สะอาด ทันสมัย สะดวก ระบบแอร์เป็นแบบ AU 13 มีถึง 5 unit ต่อคัน เพื่อไว้บริการผู้โดยสารขณะเดินทางท่องเที่ยวส่วนระบบเสียงที้ใช้กับรถท่องเที่ยวนี้ เป็นเครื่องเสียงยี่ห้อ Yamaha มีประสิทธิภาพเสียงเป็นที่ยอมรับในสากล ระบบเสียงนี้สามารถเชื่อมต่อกันได้ระหว่าง บชส.ป. 301 กับรถ บชท.ป. 102 ซึ่งเมื่อมีการพูดของผู้บรรยายในคันหนึ่งคันใด เสียงผู้บรรยายจะดังที่รถทั้งสองคันพร้อมๆกันและยังมี Monitor Sony จอแบน ขนาด 37” จำนวน 1 เครื่อง ติดตั้งอยู่ในห้องสันทนาการ และขนาด 21” ติดตั้งภายในรถทั้งสองคัน จำนวน 2 เครื่องต่อคัน ซึ่งสามารถเล่นกิจกรรมสนุกๆ ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้เดินทางสามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์ความบันเทิง ความสนุกสนานและความประทับใจได้ตลอดเส้นทางโดยไม่ต้องรอให้ไปถึงสถานที่เป้าหมายอย่างเช่นการเดินทางด้วยยานพาหนะอื่นๆ การรถไฟฯ
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : JR-west
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,941 ครั้ง
โพสท์โดย: ball , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ปรากฏการณ์ใหม่ของรถไฟไทย JR-west
104 VOTES (4.7/5 จาก 22 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook