หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Cirgue de Soleil ละครสัตว์พระอาทิตย์

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
Cirque de Soleil (Circus of the Sun) หรือ ละครสัตว์พระอาทิตย์ ก่อตั้งในปี 1984 โดยอดีตนักแสดงข้างถนนสองคนชาวเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา คือ กี ลาลิแบร์เต้ (Guy Laliberte) กับ แดเนียล โกติเยร์ (Danial Gauthier) มีจุดเด่นของการแสดงที่ไม่เหมือนกับคณะอื่นทั่วไป จนได้รับการยกย่องให้เป็น คณะละครสัตว์สมัยใหม่ (Cirque Nouveau หรือ New Circus) มีการวางแนวคิด และเนื้อหาที่สร้างสรรค์เป็นแกนนำของเรื่อง เกี่ยวร้อยด้วยการแสดงและเสียงเพลง ที่สอดคล้องกับเนื้อหาหลักตลอดเวลาของการแสดง นอกจากเนื้อหาที่ก้าวหน้าแล้วยังผสมผสานศิลปะ ของการแสดงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นละครเวที บัลเลต์ โอเปร่า เพลงพื้นบ้าน และเพลงร็อค ฯลฯโดยแบ่งเป็นองก์เหมือนอุปรากร มีการออกแบบเป็นการเฉพาะในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น แสงสีเสียง เครื่องแต่งกาย ท่าเต้น โดยดนตรีก็จะเป็นคณะที่บรรเลงสด และมีการสอดแทรกกายกรรมและตัวตลกในรูปแบบเดิมๆ ที่ได้ปรับแต่งให้กลมกลืน กับเนื้อหาโดยรวม
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,338 ครั้ง
โพสท์โดย: จิร่ามาเนีย , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Cirgue de Soleil ละครสัตว์พระอาทิตย์
21 VOTES (4.2/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook