หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Mandarin Oriental Dhara Dhevi Hotel 1 ในโรงแรมที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดประจำปี พ.ศ. 2554

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ดาราเทวี เชียงใหม่ ได้รับการคัดเลือกจากคณะบรรณาธิการนิตยสารท่องเที่ยวจากประเทศอังกฤษ “Conde Nast Traveller UK” ให้เป็น 1 ในโรงแรมที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดประจำปี พ.ศ. 2554 นิตยสาร Conde Nast Traveller UK เป็นนิตยสารท่องเที่ยวที่นำเสนอสุดยอดโรงแรมและรีสอร์ทหรู สปา และร้านอาหารที่ได้รับความนิยามจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยการจัดอันดับ Hot List 2006 ในครั้งนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในกลุ่มอุตสาหกรรมและธุรกิจการท่องเที่ยวนานาชาติ เสมือนเป็นรางวัลรับประกันให้แก่โรงแรม และรีสอร์ทรูปแบบใหม่ที่กำลังเติบโตขึ้นทั่วทุกมุมโลก มร.มาร์ค แบรดฟอร์ด ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ดาราเทวี เชียงใหม่ กล่าวว่า “ฝ่ายบริหารและพนักงานรู้สึกภาคภูมิมากกับการจัดอันดับในครั้งนี้ เพราะเป็นเสมือนสิ่งที่ชี้ให้เห็นว่าแขกที่มาใช้บริหารกับทางโรงแรมนั้น มีความพึงพอใจในมนต์เสน่ห์ และ หลงใหลความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรีสอร์ทสไตล์ล้านนาไทย นอกจากนี้การได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งใน Conde Nast UK Hot List 2006 นั้นส่งผลให้รีสอร์ทของเรามีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,421 ครั้ง
โพสท์โดย: BANKWORLDs , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Mandarin Oriental Dhara Dhevi Hotel 1 ในโรงแรมที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดประจำปี พ.ศ. 2554
76 VOTES (4.8/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook