หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

การบินไทยคว้าที่ 5 สายการบินดีที่สุดในโลก 2011

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าว การมอบรางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งสายการบินไทย ได้อันดับที่ 5 มาครองพร้อมอีก 2 รางวัลย่อย โดยการจัดอันดับนี้จัดขึ้นโดยสถาบันสกายแทรกซ์ ในงานปารีส แอร์ โชว์ ซึ่งผู้ร่วมโหวต คือ ผู้โดยสารกว่า 18.8 ล้านคน จากกว่า 100 เชื้อชาติ ใช้เวลากว่า 10 เดือน สายการบินที่คว้าแชมป์ที่ 1 ไปได้คือ สายการบินกาตาร์ แอร์ไลน์ อันดับที่ 2 คือ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ อันดับที่ 3 คือ เอเซียน่า แอร์ไลน์ อันดับที่ 4 คือ คาเทย์ แปซิฟิก แอร์เวย์ิ อันดับที่ 5 คือ สายการบินไทย อันดับที่ 6 คือ เอทิฮัด แอร์เวย์ อันดับที่ 7 คือ แอร์ นิวซีแลนด์ อันดับที่ 8 คือ แควนตัส แอร์เวย์ อันดับที่ 9 คือ เตอร์กิส แอร์ไลน์ และอันดับที่ 10 คือ สายการบินเอมิเรต นอกจากนี้ยังมีการโหวตรางวัลอื่นๆอีกกว่า 38 รางวัล ซึ่งสายการบินไทยยังคว้ามาอีก 2 รางวัล คือ สายการบินที่นั่งชั้นประหยัดยอดเยี่ยม และการบริการอาหารบนเครื่องบินชั้นประหยัดยอดเยี่ยม
Credit: http://www.xn--12c1bij4d1a0fza6gi5c.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,053 ครั้ง
โพสท์โดย: BANKWORLDs , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
การบินไทยคว้าที่ 5 สายการบินดีที่สุดในโลก 2011
92 VOTES (4.4/5 จาก 21 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook