หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Apple ฟ้อง Samsung ข้อหาตั้งใจเลียนแบบ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ไม่จบไม่สิ้นระหว่าง2ค่ายใหญ่ทางเทคโนโลยี ในที่สุด เหมือนสิ่งที่หลายคนต่างก็คาดหมายไว้ หลายคนคิดไว้ ก็เกิดขึ้นจริง เมื่อยักษ์มะกัน ขอฟ้องยักษ์แดนโสมแบบจริงจังซะที เมื่อพูดถึงความสำเร็จของ Samsung Galaxy ต่างๆ ไม่ว่าจะมือถือหรือ Tablet ทั้งคู่ต่างถูกครหาอยู่เนื่องๆว่า เลียนแบบยักษ์ใหญ่อย่าง Apple มาเต็มๆ งานนี้​ Apple เอาจริงซะที เพราะได้ออกมาฟ้อง Samsung ในข้อหาเลียนแบบทุกสิ่งที่ Apple ทำ ไม่ว่าจะเรื่องหน้าตา / UI ระบบ / การสัมผัส การป้อนคำสั่งใช้งาน โดยฟ้องเหมาะรวมทั้งมือถือและ Tablet โดยที่ Apple ออกมากล่าวในทำนองว่า Samsung ไม่ได้พัฒนาอะไรเอง แต่กลับเลือกที่จะเลียนแบบเอกลักษณ์ทุกสิ่งที่ iPhone / iPad ทำได้แทน งานนี้ต้องติดตามกันต่อไปว่า ตอนจบจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งข่าวล่าสุดมีกระเเสมาว่า sumsung ก็ฟ้อง Apple เเละจะไม่ให้ iphon ขายในเกาหลี
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,156 ครั้ง
โพสท์โดย: มุน เเจ ชิน , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Apple ฟ้อง Samsung ข้อหาตั้งใจเลียนแบบ
68 VOTES (4.3/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook