หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คลิป หนุ่มเวียดนามทำซึ้ง จัดฉาก ขอสาวแต่งงาน ฮิตบนยูทูป

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
สำนักข่าวต่างประเทศเผยคลิป การขอแต่งานของหนุ่มเวียดนาม ที่ฝ่ายชายจัดฉากบอกรักและขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ที่มหาวิทยาลัยแห่งแคลิฟอร์เนียลอสแอนเจลีส (UCLA) สถานที่ที่พวกเขาพบกันครั้งแรก ท่ามกลางสักขีพยานหลายร้อยคน จนคลิปการขอแต่งงานครั้งนี้ไปโด่งดังในเว็บไซต์ยูทูป โดยชายหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า เจิ่นนาม (Nam Tran) ตัดสินใจจูงมือเจนีจาง (Janie Trang) แฟนสาว กลับไปยังมหาวิทยาลัยแห่งแคลิฟอร์เนียลอสแอนเจลีส (UCLA) ที่ที่พบกันครั้งแรก ชายหนุ่มจัดแฟลชม็อบ ที่เขาได้เตรียมการไว้ล่วงหน้า กลางลานกว้างในมหาวิทยาลัย โดยมีผู้ร่วมแสดงอีกกว่า 100 คน จากนั้นเสียงเพลง “Can’t Take My Eyes Off You” เริ่มขึ้น หญิงสาวถึงรู้ตัว หลังเพลงจบลงและการเต้นรำผ่านไป นามได้เปิดเผยความในใจกับเจนี่ว่า เขาอยากให้เธอรู้ว่าเขาอยากจะใช้ชีวิตร่วมทุกข์ร่วมสุขกับเธอ และรักเธอมาก จนเธอร้องไห้ออกมาด้วยความตื้นตัน จากนั้นเขาก็คุกเข้าลงต่อหน้าเธอ เปิดกล่องแหวนหมั้นและถามด้วยประโยคทองว่า “คุณจะแต่งงานกับผมไหม?” หญิงสาวตอบกลับสั้นๆว่า “ตกลงค่ะ” ก่อนน้ำตาจะพรั่งพรูออกมา และจบฉากขอแต่งงานหวานซึ้งด้วยการจุมพิต แล้วสักขีพยานก็เข้ามาอวยพร
Credit: http://news.mthai.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,631 ครั้ง
โพสท์โดย: หง้าหงาค่ะ , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คลิป หนุ่มเวียดนามทำซึ้ง จัดฉาก ขอสาวแต่งงาน ฮิตบนยูทูป
101 VOTES (4.8/5 จาก 21 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook