หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ไทย คว้าแชมป์ ประเทศที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยของชาวต่างชาติ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ธนาคาร HSBC ได้จัดทำผลสำรวจความคิดเห็น ชาวต่างชาติที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศต่างๆ ที่ไม่ใช่ประเทศตามสัญชาติของตนจำนวน 3,385 คน จากประเทศต่างๆกว่า100 ประเทศทั่วโลก ผลปรากฏว่า ประเทศไทยเป็นประเทศที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยของชาวต่างชาติมากที่สุด เมื่อเปรียบเทียบในด้านเศรษฐกิจ และรูปแบบการดำเนินชีวิต ทั้งนี้ผลสำรวจวิเคราะห์ลักษณะการใช้ชีวิตในต่างประเทศ จากข้อมูลด้านการเงินและสภาพเศรษฐกิจ เพื่อแยกแยะรูปแบบการดำรงชีวิตและการเติบโตของเด็กต่างชาติ โดยเหตุผลหลัก 3 ข้อที่ทำให้ประเทศไทยคว้าอับดับ 1 ไปครองได้คือ 1. ไทยเป็นประเทศที่ปลอดภาษี ซึ่งเป็นเหตุผลที่ดึงดูดชาวต่างชาติที่กำลังจะเกษียณอายุ แม้ว่าจะไม่ได้มีรายได้ประจำ แต่พวกเขาก็อาศัยอยู่ได้อย่างสบาย 2. ค่าครองชีพต่ำ ชาวต่างชาติใช้เงินเพียง 200-300 ปอนด์ หรือดอลลาร์ ก็สามารถใช้ชีวิตอยู่ในไทยได้นานนับเดือนจะหมดไปแล้ว และเงินที่ต้องเสียไปนั้นน้อยมากเมื่อเทียบกับความเป็นอยู่อย่างสุขสบายในชีวิตหลังเกษียณของคนอังกฤษ หรือชาติตะวันตกอื่นๆ 3. มาตรฐานการครองชีพเหมาะสม ประเทศไทยมีข้อยกเว้นหลายอย่าง เพื่อเอื้อประโยชน์ใ
Credit: http://news.mthai.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,786 ครั้ง
โพสท์โดย: คุญหญิงบุหงา รัตณเดชากร , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ไทย คว้าแชมป์ ประเทศที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยของชาวต่างชาติ
81 VOTES (4.5/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook