หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เสรี เตือน! 7 วัน น้ำท่วมกรุงทุกพื้นที่ ประมาณ 1 เมตร

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ผอ.ศูนย์การเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศและภัยพิบัติ ม.รังสิต คาดภายใน 1 สัปดาห์นี้น้ำจะเริ่มทะลักสู่พื้นที่กรุงเทพฯ รอบนอกทุกพื้นที่ เลวร้ายสุดคือท่วมกรุงเทพฯ ชั้นในมิดเอวนาน 1 เดือน นายเสรี ศุภราทิตย์ ผู้อำนวยการศูนย์การเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศและภัยพิบัติ มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวถึงสถานการณ์น้ำท่วมกรุงเทพฯ ผ่านสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสว่า เส้นทางน้ำทางตอนเหนือที่ท่วมถนนวิภาวดีรังสิต และถนนพหลโยธินอยู่นั้น เป็นเพราะประตูน้ำคลองหนึ่งไม่สามารถปิดลงได้ น้ำจากคลองระพีพัฒน์จึงไหลเข้ามา คาดว่าไม่เกิน 3 วัน จะทะลักเข้าพื้นที่เขตจตุจักรและดินแดง ขณะที่ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ น้ำจะไหลมาจาก จ.ปทุมธานีและนนทบุรี เข้าสู่คลองมหาสวัสดิ์และทวีวัฒนา ภายใน 7 วันนี้ คาดว่าสูงประมาณ 1 เมตร ส่วนฝั่งตะวันออกต้องระวังคลองหกวาสายล่างทะลักเข้าพื้นที่เขตสายไหม ภายใน 5 วัน ไหลไปคลองแสนแสบ คลองสามวา เขตหนองจอก มีนบุรี ลาดกระบัง และสำโรงในที่สุด ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่ย่ำแย่ที่สุดคือ เขตกรุงเทพฯ ชั้นใน น้ำท่วมในระดับเอวนาน 1 เดือน นายเสรี ยังกล่าวอีกว่า น้ำเหนือที่ไหลบ่าลงมาจากคลองรังสิ
Credit: kapook
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : น้ำท่วม
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,561 ครั้ง
โพสท์โดย: love porshe saran , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เสรี เตือน! 7 วัน น้ำท่วมกรุงทุกพื้นที่ ประมาณ 1 เมตร
57 VOTES (4.1/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook