หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โรงเรียนสอนนางงาม By สถาบันฯ Center Stage

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
** PAGEANT PROGRAM ** (บุคลิกภาพเพื่อการประกวดนางงาม) เป็นคลาสเรียนที่มุ่งเน้นที่จะพัฒนา บุคลิกภาพ ศักยภาพ ทั้งภายนอกและภายใน / การสร้างตนเองให้เป็นที่น่าสนใจเมื่อแรกพบ / การสร้างความมั่นใจ / การเตรียมสภาพจิตใจ / การพูดในที่สาธารณะ / การวางตัว / การฝึกไหว้ / ฝึกยิ้ม ฝึกยืน / การเดินประกวดบนเวที / การโพสท่า / เทคนิคการโพสต่อหน้ากล้อง / สอนวิธีหลบมุมกล้อง แอบจุดบกพร่องของร่างกายเพื่อให้กรรมการเห็นส่วนที่ดีที่สุด / เทคนิคการแต่งหน้า / การสร้างทัศนะคติที่ดีให้ตนเอง /การลำดับความคิด / การเตรียมตอบคำถาม / และความสามารถพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น / การร้องเพลง / ดนตรี / เต้น / รำไทย / ตลอดจนการดูแลสุขภาพ การเลือกรับประทานอาหาร ด้วยผู้สอนที่มีประสบการณ์ในการเทรนด์นางงามมามากกว่า 10 ปี และนางแบบชั้นนำ , นางงามระดับประเทศ จะมาฝึกฝนและร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงให้ผู้เรียนทุกคน “เรียกได้ว่าขึ้นเวทีเมื่อไหร่ไม่ต้องเตรียมตัว ทุกอย่างที่เห็นเป็นไปโดยธรรมชาติ “ “เพียง 3 เดือนคุณก็จะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลง” ผลงานที่สำคัญ เช่น - ออกแบบและฝึกสอนการแสดง หน้าพระที่นั่งฯ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีร
Credit: สถาบันฯ Center Stage
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : โรงเรียนสอนนางงาม, เรียนการแสดง, เรียนเต้น, คลอสเจ้าหญิง, Center Stage, Hip Hop, B Boy, Jazz
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,254 ครั้ง
โพสท์โดย: Center Stage , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โรงเรียนสอนนางงาม By สถาบันฯ Center Stage
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook