หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

''น้องเล็ก-กัณตพัฒน์'' โชว์ชุดไทย ''สุพรรณการเวก'' ดังกระหึ่มเมืองจีน

โพสท์โดย
''น้องเล็ก'' กัณตพัฒน์ พีรดาชัยนรินทร์ ''มิส เฟรนด์ชิพ อินเตอร์เนชั่นแนล 2009'' ได้รับเสียงเชียร์กระหึ่มจากชาวจีนในการโชว์ตัวครั้งแรกในชุดไทย ''สุพรรณการเวก'' สื่อจีนรุมสัมภาษณ์และเป็นนางงามคนเดียวที่ได้รับเชิญสัมภาษณ์ออกทีวีจีน และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวสาวงามจาก 66 ประเทศทั่วโลกในการโชว์โฉมชุดประจำชาติ ณ Sichuan International Tennis Hotel โรงแรมที่เก็บตัวนางงามและจัดการประกวด บริเวณรันเวย์ยกพื้นปูพรมแดงสู่เวทีประกวดที่ยาวกว่า 200 เมตร สาวงามทั่วโลกต่างเดินโชว์ชุดประจำชาติของตน และทันทีที่ตัวแทนสาวไทยปรากฏตัวในชุดไทย ''สุพรรณการเวก'' ได้สร้างความฮือฮาแก่กองเชียร์ชาวจีนและสื่อมวลชนจีนเป็นอย่างมาก ต่างก็ส่งเสียงเรียกชื่อไทยแลนด์ๆและ ไทกั๋วๆ เป็นภาษาจีนลั่นบริเวณเวทีประกวด ด้วยความงามของชุดที่ตระการตา ผู้สื่อข่าวจีนต่างรุมสัมภาษณ์ หรือแม้กระทั่ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2010 คนปัจจุบันจากประเทศเวเนซุเอลาต่างก็ขอเข้ามาร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกจากน้องเล็กด้วย ชุด ''สุพรรณการเวก'' ออกแบบโดย ภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฎ์ชัย international director ประจำป
Credit: สยามดารา
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,197 ครั้ง
โพสท์โดย: KooNMorAut , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
''น้องเล็ก-กัณตพัฒน์'' โชว์ชุดไทย ''สุพรรณการเวก'' ดังกระหึ่มเมืองจีน
169 VOTES (4.3/5 จาก 39 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook