หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เปิดตัว แม็ค AF6 รับบทพระเอก Coffee Prince เมืองไทย

โพสท์โดย
เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะจำซีรีส์เกาหลีสุดฮอตอย่าง "Coffee Prince" ที่ข้ามประเทศมาโกยเรตติ้งในเมืองไทยจนถล่มทลายไปเมื่อหลายปีก่อน วันนี้ค่ายแกรมมี่ยักษใหญ่ ก็ได้ซื้อลิขสิทธิ์นำซีรีส์ "Coffee Prince" มารีเมกใหม่ให้เป็นไทยเวอร์ชั่น หวังเรียกเรตติ้งอีกครั้ง โดยมีผู้กำกับมือดีอย่าง ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวน่ารัก ๆ ให้กับละครเรื่องนี้ โดยข่าวล่ามาแรงเขาบอกกันว่า หนุ่มหล่อหน้าหวานอย่าง แม็ค-วีรดนย์ หวังเจริญพร หรือ แม็ค af6 คนนี้นี่แหละที่จะมารับบท "ชเวฮันคยูล" พระเอกของเรื่อง ส่วนบทอื่น ๆ ก็จะมีนักร้องจากบ้านเอเอฟทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ มาชิมลางงานละครกันเป็นแถว ไม่ว่าจะเป็น เต๋า af8, บอส af7, ปุยฝ้าย af4, ปั๋ม af7 แต่สำหรับบทนางเอกนั้น ก็ต้องรอลุ้นกันหน่อยว่าใครจะได้รับบท "โคอึนชัน" นางเอกสุดห้าวไป ซึ่งทางผู้จัดกำลังเร่งแคสติ้งให้ทันเปิดกล้องต้นเดือนธันวาคมนี้ โดยโลเกชั่นของเรื่องนี้ จะถ่ายทำที่เชียงใหม่ เก็บบรรยากาศสวย ๆ ช่วงหน้าหนาวมาให้เราได้ชมกัน ส่วนใครที่ชื่นชอบหนุ่ม แม็ค af6 และซีรีย์เรื่องดังอย่าง Coffee Prince ก็ต้องอดใจรอกันสักนิดนะคะ คาดว่าเวอร์ชั่นไทย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,309 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เปิดตัว แม็ค AF6 รับบทพระเอก Coffee Prince เมืองไทย
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook