หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

วิจารณ์ยับ! คลิปบังคับรุ่นน้องกราบเท้า เหตุแย่งผู้ชาย

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
(20 มี.ค.) เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโชเชียลเน็ตเวิร์ก หลังมีคลิปวิดีโอชื่อว่า "ม.ต้น ร่*น***บังคับรุ่นน้องกราบตี*" ที่มีเนื้อหารุนแรงและหยาบคาย เกี่ยวกับเหตุทะเลาะวิวาทกันของกลุ่มนักเรียนหญิงรุ่นพี่กับรุ่นน้องที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งมีสาเหตุจากการแย่งผู้ชายคนเดียวกัน จนชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์และเผยแพร่ส่งต่อคลิปดังกล่าวกันเป็นวงกว้าง สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าวความยาวประมาณ 4 นาที ถูกนำมาเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูป แสดงให้เห็นเหตุการณ์ที่นักเรียนหญิงระดับชั้นมัธยมต้น กลุ่มหนึ่งจำนวนประมาณ 5-6 คน ได้ร่วมกันกักขังนักเรียนหญิงรุ่นน้องเอาไว้ภายในห้องน้ำหญิง ก่อนจะใช้กล้องโทรศัพท์มือถือบันทึกเหตุการณ์ไว้ รุ่นพี่หัวโจกเริ่มเปิดประเด็นกล่าวหารุ่นน้อง อ้างว่าแย่งผู้ชายคนเดียวกัน ไม่มีปัญญาหาแฟนเองหรือยังไง โดยที่มีกลุ่มนักเรียนหญิงรุ่นพี่คนอื่นๆ ค่อยยั่วยุและถากถางอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับสั่งเพื่อนๆ ของรุ่นน้องคนดังกล่าว ไม่ให้ใครนำเรื่องไปฟ้องครูอาจารย์ http://news.sanook.com/1105960/%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%93%E0%B9%8C%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%9A-%E0%B8%84%E0%B
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,948 ครั้ง
โพสท์โดย: เฮอโมนี่ เวลล์ , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
วิจารณ์ยับ! คลิปบังคับรุ่นน้องกราบเท้า เหตุแย่งผู้ชาย
58 VOTES (3.9/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook