หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ภาพ "แทค ภรัณยู" สุดจะบรรยาย คุยโอ่ "เท่าขวดโค้ก"

โพสท์โดย
ช่วงระยะหลังมานี้หนุ่มหุ่นเซี๊ยะอย่างแทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรมที่จู่ ๆ ก็เริ่มมีรูปและคลิปแนวสยิวออกมาเรื่อยๆ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้มีคลิปภาพบั้นท้ายของหนุ่มแทคแบบชัด ๆ เห็นก้นแบบจะจะ แถมยังเกือบเห็นของสงวนของหนุ่มแทคอีกด้วย ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกปล่อยทั่วว่อนเน็ตเลยทีเดียว ล่าสุดนายคริษฐ์ ขันทอง ผู้สื่อข่าว "บางกอกทูเดย์" ไปพบเจอภาพที่เจ้าตัวโพสต์ลงใน instagram ( อินสตาแกรม ) เป็นภาพที่นำขวดโค้กมาวางไว้บนเป้าและบรรยายว่า..... ท้า "เท่าขวดโค้ก" ละ รวมทั้งภาพที่เว็บไซค์ต่างๆ นำไปแชร์กันมากมาย โดยเป็นภาพที่เจ้าตัวนำช้าง สัญลักษณ์คู่บ้านคู่เมืองไทยที่แกะสลักมาจากกะลามะพร้าวแล้วแทคนำมาจ่อที่เป้ากางเกงบ็อกเซอร์ เปลือยท่อนบน พร้อมกับทำปากจู๋คล้ายๆ กำลังจะพ่นพิษอะไรบางอย่างออกมาจากช้าง โดยหนุ่มแทค กล่าวสั้นๆ ว่า ภาพไม่ได้ดูโป๊หรือทะลึ่งอะไร เพราะเป็นลักษณะการเล่นสนุกๆ มากกว่า ไม่ได้โป๊เปลือยอนาจารอะไร ไม่ได้ทำผิดกฏหมาย ก็แล้วแต่คนจะคิดครับ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 131,206 ครั้ง
โพสท์โดย: แม่ของฉัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ภาพ "แทค ภรัณยู" สุดจะบรรยาย คุยโอ่ "เท่าขวดโค้ก"
234 VOTES (4.4/5 จาก 53 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook