หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แกรมมี่ สั่งงดฉาย MV ใน Youtube กันละเมิดลิขสิทธิ์

โพสท์โดย
เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม มีรายงานจากทวิตเตอร์ @gmemberfans และ @TheStarUpdate ในเครือแกรมมี่ ว่า ทางทีมงานของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้แจ้งเข้ามาว่า ทางบริษัทมีนโยบายสั่งให้ทุกค่ายเพลงในเครือ ห้ามเผยแพร่มิวสิกวิดีโอของศิลปินในค่ายบนเว็บไซต์ Youtube.com ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หลังจากมีแฟนคลับศิลปินสอบถามกันเข้ามาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากไม่พบมิวสิกวิดีโอเพลงตัวใหม่ของศิลปินในเครืออัพโหลดลงใน Youtube.com
ทั้งนี้ @TheStarUpdate ระบุว่า ทีมงานของบริษัทแกรมมี่ และบริษัทในเครือได้แจ้งสาเหตุของการนโยบายดังกล่าวออกมาว่า เป็นเพราะปัญหาด้านลิขสิทธิ์ เนื่องจากหากโพสต์มิวสิกวิดีโอลงบน Youtube.com จะสามารถนำเพลงไปแปลงเป็นไฟล์เอ็มพี 3 และไฟล์วิดีโอ ซึ่งทำให้เกิดการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ อีกทั้ง เพื่อเป็นการสนับสนุนให้คนไทยได้ใช้ของถูกลิขสิทธิ์ และดาวน์โหลดอย่างถูกต้อง จึงต้องของดการอัพโหลดมิวสิกวิดีโอลงใน Youtube.com แต่จะอัพโหลดเฉพาะสปอตของมิวสิกวิดีโอ ตัวอย่างเพลงและละคร รวมทั้งสกู๊ปต่าง ๆ เท่านั้น
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,614 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แกรมมี่ สั่งงดฉาย MV ใน Youtube กันละเมิดลิขสิทธิ์
43 VOTES (3.1/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook