หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ละครเวที The Odd Couple (Queer Version) รักนะ...... : )

โพสท์โดย
ดัดแปลงจาก The Odd Couple ของ Neil Simon

นักเขียนละครแนวคอเมดี้ที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของอเมริกา

ในเมืองไทยเคยมีการแปลและเปิดแสดงเป็นภาาาไทยหลายครั้ง ทั้งเวอร์ชั่นผู้ชายในชื่อ "คู่พิกล คนละขั้ว" และเวอร์ชั่นผู้หญิงในชื่อ "ผู้หญิงกับบางสิ่งที่น่าชวนหัว"

มาในครั้งนี้ Democrazy Theatre Studio ได้มีความสนใจในเรื่องราวของมิตรภาพ เพื่อน ความรักแต่ต้องการนำเสนอในรูปแบบของคนอีกกลุ่มหนึ่งในสังคม นั่นคือชาวเกย์ นั่นเอง จึงกำเนิดออกมาเป็น The Odd Couple (Queer Version): รักนะ... ที่จะนำเสนอแง่มุมเหล่านี้ผ่านทางตัวละครที่เป็นชายจริตหญิง

ละครเรื่องนี้ เป็นเรื่องแรกในโครงการ Demo Home Made ซึ่งเป็นการนำเสนอบทละครร่วมสมัยผ่านนักแสดงรุ่นใหม่ผสานฝีมือกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และผู้กำกับมืออาชีพ

เราได้เชิญผู้กำกับหญิงไฟแรงแห่งยุค ครูหนิง พันพัสสา ธูปเทียน แห่งอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณืมหาวิทยาลัย มาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ครั้งนี้ ตัวของครูหนิงเองนั้น เป็นผู้ที่แปลบทละครเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นผู้หญิง คือ "ผู้หญิง กับบางสิ่งที่น่าชวนหัว" เป็นครั้งแรก เมื่อครั้งเป็นนักศึกษา การละคอน ชั้น 8
แชร์บน Facebook แชร์
 เติ้ล
เติ้ล
 แมน
แมน
 จอห์น
จอห์น
 เจ๊โจ้
เจ๊โจ้
 วินเซนต์
วินเซนต์
 พลพล
พลพล
 จอห์นและวินเซนต์
จอห์นและวินเซนต์
 อีน็อต
อีน็อต
 โปสเตอร์
โปสเตอร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครเวที, ผู้ชาย, เกย์, คอมเมดี้
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,182 ครั้ง
โพสท์โดย: Demo , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ละครเวที The Odd Couple (Queer Version) รักนะ...... : )
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook