หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ใบเตยนางมั่นนะ...นางบอกนาง"มีค่าทางธุรกิจ"

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
"ถ้าในเว็บต่างๆ น่าจะเมนต์ด่า แต่ถ้าเป็นในอินสตาแกรมจะชมมากกว่า และมีคนมากดไลก์ 4,000-5,000 คน" นักร้องสาวลูกทุ่ง "ใบเตย"สุธีวัน ทวีสิน เผยถึงกระแสคอมเมนต์หลังโพสต์รูปถ่ายใส่ชุดบิกินีกับเพื่อนๆ ลงในอินสตาแกรม

จากนั้นก็อธิบายว่า "รูปนี้เป็นรูปที่ไปเที่ยวกับเพื่อนค่ะ หนูมีเพื่อนกลุ่มเดียวเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ ถ่ายแล้วเรามาลง เพื่อนของหนูสวยกว่าหนูอีกค่ะ ก็เลยโดนด่าเยอะ (หัวเราะ)"

"ถามว่าเราลงรูปพวกนี้บ่อยหรือเปล่า จริงๆ ลงนานๆ ที จะลงเฉพาะตอนที่ไปเที่ยว ล่าสุดที่ลงไปคือไปเที่ยวพัทยา แต่หนูไม่ได้ใส่ที่มันแรงมาก หนูจะระวังตัวมากขึ้น อย่างรูปที่ใส่คือไปถ่ายที่โรงแรมฮิลตัน ถ่ายกัน 3 คน หนูไม่ได้คิดว่าตัวเองมีชื่อเสียง เวลาทำอะไรเราก็ยังคิดว่าเราเป็นเราเหมือนเดิม แต่พอหลังๆ เริ่มรู้แล้วไม่ใช่แค่รูปใส่บิกินี แค่หนูไปกินข้าวต้ม สื่อยังลง (หัวเราะ) ตรงนี้ก็ขอบคุณมากๆ ถ้าเขาเจอเราต่อหน้าก็ไม่มีใครกล้าด่า แต่ถ้าอยู่ในอินเตอร์เน็ตจะเขียนอะไรก็ได้ ถ้าไม่พอใจใครก็เขียนๆ เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เราไม่ซีเรียสค่ะ"
Credit: ข่าวสด
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,974 ครั้ง
โพสท์โดย: Hello! slut girl... , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ใบเตยนางมั่นนะ...นางบอกนาง"มีค่าทางธุรกิจ"
50 VOTES (3.8/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook