หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เปิดใจ! แทนไท สุดเสียใจทำอะไรเพื่อ ดิว ก็มีแต่คนด่า

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เปิดใจ! แทนไท สุดเสียใจทำอะไรเพื่อ ดิว ก็มีแต่คนด่า


ออกมาแก้ต่างทุกประเด็นฉาวกับกองทัพแบบจัดเต็มกลางงาน "Digital Gateway Siam Summer Sweet 2013" กันเลยทีเดียวสำหรับนาบแบบหนุ่ม "แทนไท รัตนเดช" หลังจากที่โดนกล่าวหาว่าเป็นคู่ขากับนักร้องหนุ่ม "ดิว นัทธพงศ์" หรือ "ดิว เดอะสตาร์ 9" เนื่องจากพฤติกรรมการเชียร์ติดขอบเวทีของหนุ่มแทนไทนั้นดูจะออกนอกหน้าซะเหลือเกิน แถมยังมีกระแสเม้าท์มอยอีกด้วยว่าสาเหตุที่เจ้าตัวลงทุนพรีเซนต์ตัวเองขนาดนี้ก็เป็นเพราะว่าตั้งใจจะเกาะกระแสหนุ่มดิวดังนั่นเอง!! ซึ่งงานนี้หนุ่มแทนไทได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ให้เราฟังเป็นข้อๆ เลยว่า ...

ที่เราทำแบบนี้เป็นเพราะอยากดังรึเปล่า ?
"ผมไปเชียร์น้องติดขอบเวทีก็หาว่าผมอยากดังเลยต้องไปเกาะกระแสน้อง ซึ่งผมยืนยันได้เลยว่าผมไม่ได้อยากดังเลยสักนิดเดียว"

หลายคนมองว่าเราเชียร์น้องแบบออกนอกหน้าเกินไปเลยทำให้น้องตกรอบ ?
"คือที่ผมต้องออกไปเชียร์เป็นจริงเป็นจังในวีคที่เค้าตกรอบมันก็เป็นเพราะผมได้ข่าวมาว่าคะแนนโหวตเค้าต่ำสุด ผมก็เลยต้องขอยืมฐานแฟนคลับของผมในอินเตอร์เน็ต เนื่องจากผมเป็นเน็ตไอดอล มาช่วยกันโหวตให้น้องเพราะอย่างน้อยหากผมโพสต์อะไรลงไปเค้าก็จะได้เห็นจะได้ช่วยกันโหวตให้น้องครับ"

บั่นทอนความรู้สึกไหมเพราะเราทำดีแต่เจอกระแสแง่ลบตลอด ?
"คือที่ผมทำไปทุกอย่างผมมีความปราถนาดีอยากให้น้องไปสู่ความสำเร็จ แต่ข่าวที่ออกมากลายเป็นว่าผมเป็นคนทำลายน้อง อันนี้ผมเสียใจมากครับ"

ล่าสุดเห็นว่าเราปล่อยคลิปออกมาด้วย เกิดอะไรขึ้น ?
"สาเหตุของคลิปนั้นคือมีคนกลุ่มหนึ่งเข้ามาว่าผมก่อนที่ดิวจะเข้าบ้านแล้วว่าเราเป็นผัวเป็นเมียกันซึ่งผมเองก็พอรับได้เพราะมีคนรักมันก็ต้องมีคนเกลียด แต่เรื่องที่ผมรับไม่ได้จริงๆ ก็คือมีคนมาด่าผมว่าผมขายเสื้อดิวเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง ซึ่งถ้าหากคุณเป็นแฟนคลับดิวจริงๆ คุณจะรู้เลยว่าผมทำอะไรเพื่อดิวมากมายขนาดไหน แม่ดิวไม่ใช่คนรวยอะไรเลย ผมก็ต้องช่วยขายเสื้อเพื่อหาเงินมาทำป้ายไฟให้น้อง เพราะทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้เกิดขึ้นมาเองมันต้องใช้เงินทุกอย่างครับ และผมเองก็ไม่เคยคิดจะทำอะไรอย่างนั้นเลยด้วยผมแค่อยากช่วยน้องจริงๆ มันก็เลยเป็นสาเหตุที่ผมต้องอัดคลิประบายความรู้สึกครับ"

ที่ผ่านมาเราช่วยหรือทำอะไรเพื่อดิวบ้าง ?
"เรื่องการประกวดครั้งนี้ของดิวผมบอกได้เลยว่าผมเป็นที่ปรึกษาให้ดิว ตั้งแต่การพาไปออกกำลังกายให้หุ่นเฟิร์ม การดูแลผิวหน้าผิวกาย ไปจนถึงการเลือกเพลงเพื่อเข้าประกวดผมดูแลดิวทุกอย่าง เพราะเค้าเคยมาบอกผมว่าให้ช่วยเค้าหน่อยนะเค้าอยากหาเงินมาช่วยครอบครัว ซึ่งผมก็รับปากน้องว่าจะช่วยและจะช่วยให้ถึงที่สุดครับ"

สุดท้ายแล้วเรากับดิวมีความสัมพันธ์ยังไงกันแน่ ?
"เราเป็นแค่พี่น้องกันครับ ผมเป็นพี่ชายดิว ดิวเป็นน้องชายผม หลายคนอาจเห็นเราสนิทกันจริงแต่เราไม่ใช่แฟนกันหรือคู่ขากันแน่นอนครับผมยืนยัน"
Credit: http://news.sanook.com/
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : The star
มีผู้เข้าชมแล้ว 23,202 ครั้ง
โพสท์โดย: angelhiso , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เปิดใจ! แทนไท สุดเสียใจทำอะไรเพื่อ ดิว ก็มีแต่คนด่า
80 VOTES (4.7/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook