หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อ๊อฟ ชนะพล ชวนชม ดัชชี่ฯ รอบชิงรวมพลศิลปิน กระหึ่ม! เวที รับบัตรเข้าชม ได้ฟรี!

โพสท์โดย
อ๊อฟ ชนะพล สัตยา พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง ตัวแทนหนุ่มสาวดัชชี่ เชิญชวนแฟนๆ ร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2009 “การประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2009 ได้มาถึงโค้งสุดท้ายของการประกวดแล้ว โดยในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้ จะเป็นการประกวดในรอบชิงชนะเลิศแล้ว งานนี้มีโชว์ศิลปินจาก จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่คับคั่ง อาทิเช่น เตชินท์, บี.โอ.วาย , ชาช่า, อิ๊กคิว ดีเจ แห่ง 91.5 ฮอต เอฟเอ็ม และดัชชี่รุ่นพี่ อย่างพี่เขตต์ ฐานทัพ, พี่น้ำ รพีภัทร, ต๊ะ วริษย์ ทิพย์โกมุท, พลอย ชิดจันทร์, กระแต ศุภักษร สามารถไปรับบัตรเข้าชมได้ฟรี จากน้องๆดัชชี่ฯ ผู้เข้าประกวดที่บริเวณ ชั้น G (ใกล้เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์) ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ ใน วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมนี้ เวลา 13.00-15.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dutchiefanclub.com หรือ สอบถามได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02-884-9161 ต่อ 510-512 ครับ”
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ดัชชี่ , แจกบัตร , อ๊อฟ ชนะพล
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,369 ครั้ง
โพสท์โดย: chompoo_chompoo , 15Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อ๊อฟ ชนะพล ชวนชม ดัชชี่ฯ รอบชิงรวมพลศิลปิน กระหึ่ม! เวที รับบัตรเข้าชม ได้ฟรี!
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook