หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คำถาม-คำตอบ 5 ข้อ 5 คน จากเวที Miss Universe 2010 (ถ้าเป็นคุณจะตอบแบบไหน)

โพสท์โดย
Mexico : คำถามคือ คิดอย่างไรกับการควบคุมดูแลใช้อินเตอร์เน็ตของเยาวชน ตอบ : ประมาณว่าอินเตอร์เน็ตมีความสำคัญต่อช่วงเวลาส่วนตัว เราสนใจว่าเยาวชนใช้อินเตอร์เน็ตทำอะไร ดูอะไร และครอบครัวก็ต้องให้ความสนใจต้องคอยสอน Australia : ....ก่อให้เกิด ???? ถามประมาณว่ารัฐบาลควรมีบทบาทอย่างไร เพื่อให้เกิดความพึงพอใจส่วนบุคคล ตอบ : เธอบอกว่า 1ในสิื่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เรามี คืออิสระที่จะเลือก และในคือนี้เราใส่ชุดว่ายน้ำ ที่ออกแบบโดยทาร่า และทาร่าได้พูดไว้ว่า แฟชั่นคืออิสระภาพ ดังนั้นรัฐบาลควรจะให้ความสนใจกับเสียงของประชาชน เพราะเรามีทางเลือกของเราเอง Jamaica : บางประเทศยังมีการตัดสินโทษประหารชีวิตอยู่ คนคิดอย่างไร ยอมรับได้หรือไม่ ตอบ : เธอเชื่อว่าชีวิตคือของขวัญ ของขวัญที่มีให้แก่ทุกคน ไม่มีมนุษย์คนไหนมีสิทธิ์เอาชีวิตของคนอื่น ไม่มีใครสามารถควบคุมชะตาชีวิตคนอื่นได้ นอกจากพระเจ้า Ukraine : สนามบินหลา่ยๆแห่ง ได้ใช้ระบบ ??????? (ตรงนี้แปลไม่ออก คาดว่าเกี่ยวกับระบบการรักษาความปลอดภัย) ตอบ : เธอคิดว่ามันเป็นคำถามที่สำคัญที่เกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัย เพราะมันสามารถช่วยชีวิตผู้คนได้ Philippines : อะไรคือความผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตคุณ แล้วคุณแก้ไขมันอย่างไร ตอบ : ในชีวิตเธอไม่เคยทำอะไรผิดพลาด เพราะเธอมีความมั่นใจ มีความรักจากครอบครัว
แชร์บน Facebook แชร์
 Miss Mexico
Miss Mexico
 Miss Australia
Miss Australia
 Miss Jamaica
Miss Jamaica
 Miss Ukraine
Miss Ukraine
 Miss Philippines
Miss Philippines
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,941 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คำถาม-คำตอบ 5 ข้อ 5 คน จากเวที Miss Universe 2010 (ถ้าเป็นคุณจะตอบแบบไหน)
26 VOTES (4.3/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook