หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ข่าวเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ Miss World และ Miss Universe ของไทย

โพสท์โดย
เรื่องแรก การเป็นเจ้าภาพ MW ของไทย : ตอนนี้ BEC TERO บริษัทแม่ของช่อง 3 เขาก็อยากเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ Miss World เหมือนกัน เตรียมการเตรียมตัวอะไรหลายๆ อย่าง แต่ปัญหามันอยู่ที่ Sponcer รายใหญ่ๆ ไม่ค่อยมีใครเล่นด้วย ด้วยเหตุผลที่ว่า ไทยไม่เคยมี MW มาก่อน ทำให้ความนิยมใน MW มีน้อยไม่เหมือน MU ที่เคยมีมาแล้ว 2 คน แถมเป็นเจ้าภาพมาแล้ว 2 หน คนเลยคุ้นเคยมากกว่า ส่วนจูเลีย พร้อมที่จะอ้าแขนรับอยู่แล้ว เพียงแค่เสนอตัวมา เพราะเท่าที่พูดคุยดู เจ้จูแกก็ไม่อยากผูกขาดกับจีนเท่าไหร่ แต่ไม่มีใครรับอาสาเป็นเจ้าภาพ ส่วนถ้าจะให้กลับไป ลอนดอน เจ้แกก็ต้องออกเงินเอง ใครมันจะเอา ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ทำให้ช่อง 3 ต้องทำอะไรบ้างอย่าง เพื่อให้ได้มาซึ่ง Sponcer รายใหญ่ สำหรับการเป็นเจ้าภาพ ด้วยการยอมจ่ายเงินซื้อไลเซน ถ่ายทอดสดการประกวด Miss World สดตรงจาก ซันย่า มาให้คนไทยได้ดู แทบโชคดี 2 ชั้นเพราะเวลาถ่ายทอดสด ดันตรงกับช่วง Prime Time พอดี ตามด้วยการเทรนนางงามอย่างดี ให้ลูกเกด นางแบบมืออาชีพ และรุ่นพี่ MTW มาเทรนให้หนูสิถึงที่ แถมยังเลี้ยงดูอย่างดี ก่อนจะบินไปประกวด จะเห็นว่าการดูแลนางงามปีนี้ดีกว่าหลายๆ ปีที่ผ่าน จริงแนวคิดนี้มันมีมานานแล้วละ แต่ติดปัญหาที่ตัวคนจะมาเทรน มองซ้าย มองขวา อดีต MTW ที่พอจะเทรนได้ จะขายได้ ก็มีแค่ ลูกเกด เฮเลน และ แทน ธัญญา แต่ 2 คนท้ายดันอยู่อเมริกา จะมาก็ไม่ได้ ส่วนลูกเกด ก่อนหน้านี้มีปัญหากับช่อง 3 เรื่อง Thailand Perfect Man เป็นปัญหาขัดแย้งกัน ก่อนจะมาเคลียร์ใจกันรู้เรื่อง ตอบปากรับคำก็ปีนี้ล่ะ คงต้องดูกันละ ปีนี้ หนูสิ จะทำได้ดีแค่ไหน ถ้าทำดี คิดว่า อีกไม่นาน เราคงเห็น เวที Miss World เดินทางมาจัดแถวๆ Impact บ้านเรานี่แหละค่ะ ก็อย่างว่านะค่ะ Sponcer มันเรื่องสำคัญ ถ้าไม่มีรายใหญ่ๆ ใครจะจัด ส่วนอีกเรื่องที่แวะมาฝาก คือตอนนี้ ช่อง 3 เริ่มสนใจ เวที MU กับเขาบ้างแล้วละ อีกอย่างสัญญาปีต่อปี เรื่องนี้ใครดีใครได้ อย่าลืมว่า ช่อง 3 ดูดคนช่อง 7 มากี่คนแล้ว ทั้งดารา ทั้งนักข่าว ดังนั้นไม่แปลกที่ช่อง 3 อาจจะดูด ลิขสิทธิ์ MU มาจัดดูบ้าง จะว่าไปก็ดีเหมือนกัน สาวๆฝั่ง MTW สวยๆเยอะ มีตัวเลือกหลากหลาย....
แชร์บน Facebook แชร์
 Miss World
Miss World
 Miss Universe
Miss Universe
 Miss Universe คนที่ 1 ของไทย
Miss Universe คนที่ 1 ของไทย
 Miss Universe คนที่ 2 ของไทย
Miss Universe คนที่ 2 ของไทย
 ไทยไม่เคยมี MW ความนิยมก็น้อยกว่า MU
ไทยไม่เคยมี MW ความนิยมก็น้อยกว่า MU
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,514 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ข่าวเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ Miss World และ Miss Universe ของไทย
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook