หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Marvel Zombies vs. Army of Darkness ตอน 2

โพสท์โดย
แชร์บน Facebook แชร์
 ตอน 2  Marvel Team-Ups สไปเดอร์แมน : " ถอยห่างจากหมอนั่นซะ ไม่งั้นชั้นจะกินสมองเจ้าพลธนูนี่ ไม่มีใครอยากเห็นฮอคอายตายใช่ไม๊?" สไปเดอร์แมนขี่คอและอ้าปากเตรียมกัดสมอง ฮอคอาย แบล็ควิโดวซอมบี้ : " ชั้นไม่ทำแบบนั้นแน่ถ้าชั้นเป็นนาย สไปดี้" ลุคเคจซอมบี้ : " ไม่ใช่เพราะพวกเราตายแล้ว และไม่หายใจ" แบล็ควิโดวซอมบี้ : " พวกเรารสชาดแย่มาก" มิสซิสมาเวลซอมบี้ : " เชื่อชั้น เธอรู้ว่าเธอกำลังพูดถึงอะไร" สไปเดอร์แมน : " แค่ปล่อยเจ้าปากมากนี่ไป " " มันเป็นของชั้น!!! "
ตอน 2 Marvel Team-Ups สไปเดอร์แมน : " ถอยห่างจากหมอนั่นซะ ไม่งั้นชั้นจะกินสมองเจ้าพลธนูนี่ ไม่มีใครอยากเห็นฮอคอายตายใช่ไม๊?" สไปเดอร์แมนขี่คอและอ้าปากเตรียมกัดสมอง ฮอคอาย แบล็ควิโดวซอมบี้ : " ชั้นไม่ทำแบบนั้นแน่ถ้าชั้นเป็นนาย สไปดี้" ลุคเคจซอมบี้ : " ไม่ใช่เพราะพวกเราตายแล้ว และไม่หายใจ" แบล็ควิโดวซอมบี้ : " พวกเรารสชาดแย่มาก" มิสซิสมาเวลซอมบี้ : " เชื่อชั้น เธอรู้ว่าเธอกำลังพูดถึงอะไร" สไปเดอร์แมน : " แค่ปล่อยเจ้าปากมากนี่ไป " " มันเป็นของชั้น!!! "
 ลุคเคจซอมบี้ก็บอกว่า แค่นี้เองมีเมืองทั้งเมืองให้กินหรือไม่ก็ทั้งโลกเลย สไปเดอร์แมนก็บอกว่า ก็ตรูต้องทนฟังไอ้บ้านี่บ่นกรอกหูทั้งวันมันพูดแบบนอนสตอป( -__-" )ไร้สาระ ปล่อยมันให้ชั้นกินเอง แอช หน้าซีดเหงื่อตก เลยพยายามคลานกระดึ๊บๆ หนีระหว่างที่ซอมบี้มัวเม้าแตก มิสซิสมาเวลซอมบี้เลยบอก อยากกินก็กิน ไม่รู้ว่ากินสมองแล้วจะหยุดสิ่งที่พวกเราเป็นได้หรือเปล่า ลุคเคจซอมบี้ ไปจับแอชที่กำลังคลานหนีมา แอ ช : " ตรูก็บอกเอ็งแล้ว ว่าตรูมาที่นี่เพื่อช่วยพวกเอ็ง ตรูคือ ความหวังสุดท้ายที่จะหยุดการระบาด ของกลายเป็นสัตว์ประหลาดคนตายแบบนี้  " ลุคเคจซอมบี้ : " แกผิดแล้ว แกไม่มีทางหยุดพวกเราได้ และพวกเราไม่ต้องการให้ช่วย "  โคโลเนลอเมริกาซอมบี้ ก็บอกว่า พอได้แล้ว พวกเรายังต้องการคลิ๊น (ฮอคอายซอมบี้) และพวกเรายังเป็นทีม เอาไปเลยสไปดี้ ไอ้ตรูดนี่มันเป็นของนาย ไม่ต้องแบ่งใคร สไปเดอร์แมนเลยแบก แอช โหนขึ้นไปบนดาดฟ้าตึก พอไปถึง แอชก็ชกเข้าให้และบอกว่า ชั้น แอชลีย์ เจ วิลเลี่ยม ส่งเจ้าพวกคนตายกลับไปลงนรกมาเยอะแล้ว สไปเดอร์แมน : " หยุดก่อน ไอ้โง่ เชื่อเหอะ การกินนายเป็นสิ่งสุดท้ายที่ชั้นอยากจะทำ ชั้นยังเป็นคนเฟ้ย!!! "
ลุคเคจซอมบี้ก็บอกว่า แค่นี้เองมีเมืองทั้งเมืองให้กินหรือไม่ก็ทั้งโลกเลย สไปเดอร์แมนก็บอกว่า ก็ตรูต้องทนฟังไอ้บ้านี่บ่นกรอกหูทั้งวันมันพูดแบบนอนสตอป( -__-" )ไร้สาระ ปล่อยมันให้ชั้นกินเอง แอช หน้าซีดเหงื่อตก เลยพยายามคลานกระดึ๊บๆ หนีระหว่างที่ซอมบี้มัวเม้าแตก มิสซิสมาเวลซอมบี้เลยบอก อยากกินก็กิน ไม่รู้ว่ากินสมองแล้วจะหยุดสิ่งที่พวกเราเป็นได้หรือเปล่า ลุคเคจซอมบี้ ไปจับแอชที่กำลังคลานหนีมา แอ ช : " ตรูก็บอกเอ็งแล้ว ว่าตรูมาที่นี่เพื่อช่วยพวกเอ็ง ตรูคือ ความหวังสุดท้ายที่จะหยุดการระบาด ของกลายเป็นสัตว์ประหลาดคนตายแบบนี้ " ลุคเคจซอมบี้ : " แกผิดแล้ว แกไม่มีทางหยุดพวกเราได้ และพวกเราไม่ต้องการให้ช่วย " โคโลเนลอเมริกาซอมบี้ ก็บอกว่า พอได้แล้ว พวกเรายังต้องการคลิ๊น (ฮอคอายซอมบี้) และพวกเรายังเป็นทีม เอาไปเลยสไปดี้ ไอ้ตรูดนี่มันเป็นของนาย ไม่ต้องแบ่งใคร สไปเดอร์แมนเลยแบก แอช โหนขึ้นไปบนดาดฟ้าตึก พอไปถึง แอชก็ชกเข้าให้และบอกว่า ชั้น แอชลีย์ เจ วิลเลี่ยม ส่งเจ้าพวกคนตายกลับไปลงนรกมาเยอะแล้ว สไปเดอร์แมน : " หยุดก่อน ไอ้โง่ เชื่อเหอะ การกินนายเป็นสิ่งสุดท้ายที่ชั้นอยากจะทำ ชั้นยังเป็นคนเฟ้ย!!! "
 ความคิดเห็นที่ 3 	   แอช : " ยังเป็นคน? แล้วนายอ้าปากรอบหัวไอ้ตัวถือธนูได้ยังไง หรือว่าเป็นหนึ่งในซุปเปอร์สไปเดอร์พาวเวอร์? " ปีเตอร์ : " ก็ตรูตกไปในถังขยะ ฟันตูกระแทกกับถังขยะขากรรไกรหลุดว้อย แล้วหมัดของเอ็งก็ไม่ช่วยให้อะไรมันดีขึ้นเล้ย "      " พลังของชั้นคงช่วยรักษาอาการที่โดนกัดจากโคโนลเอเมริกา " ว่าแล้วปีเตอร์ก็ดันขากรรไกรปาก กลับคืนที่เดิมดังกร๊อก แอชรู้สึกสยอง ปีเตอร์ : " สยองแค่นี้หรือ อย่าล้อเล่น ลองดูรอบๆสิเพื่อน " (ด้านหลังทั้งสองคนมีเงาใครคนหนึ่ง) ด้านล่าง ทั้งเมืองกำลังโกลาหล มีไฟไหม้ เหล่าซอมบี้ฮีโร่กำลังกินเนื้อสดๆ ( โห แบล็ควิโดว หมดสวยเลย แดร๊กกระทั่งหมาพุดเดิ้ล -__-" )
ความคิดเห็นที่ 3 แอช : " ยังเป็นคน? แล้วนายอ้าปากรอบหัวไอ้ตัวถือธนูได้ยังไง หรือว่าเป็นหนึ่งในซุปเปอร์สไปเดอร์พาวเวอร์? " ปีเตอร์ : " ก็ตรูตกไปในถังขยะ ฟันตูกระแทกกับถังขยะขากรรไกรหลุดว้อย แล้วหมัดของเอ็งก็ไม่ช่วยให้อะไรมันดีขึ้นเล้ย " " พลังของชั้นคงช่วยรักษาอาการที่โดนกัดจากโคโนลเอเมริกา " ว่าแล้วปีเตอร์ก็ดันขากรรไกรปาก กลับคืนที่เดิมดังกร๊อก แอชรู้สึกสยอง ปีเตอร์ : " สยองแค่นี้หรือ อย่าล้อเล่น ลองดูรอบๆสิเพื่อน " (ด้านหลังทั้งสองคนมีเงาใครคนหนึ่ง) ด้านล่าง ทั้งเมืองกำลังโกลาหล มีไฟไหม้ เหล่าซอมบี้ฮีโร่กำลังกินเนื้อสดๆ ( โห แบล็ควิโดว หมดสวยเลย แดร๊กกระทั่งหมาพุดเดิ้ล -__-" )
 สภาพแบบนี้ปีเตอร์เลยรู้สึกห่วง แมรี่เจน กับ ฟ้าเมย์ เลยขอตัวกลับบ้านก่อน (เหตุการ์ณนี้เชื่อมกับตอนเริ่มต้นของกระทู้แรก มาเวลซอมบี้ เด้ดเดย์) แอชตะโกนไล่หลัง แอ ช : " เฮ้ย แล้วไหนบอกว่าจะช่วย ชั้นหา เนโครโนมิคอน แล้วหยุดเรื่องนี้.  เกิดอะไรขึ้นกับไอ้ที่บอกว่า จะไม่มีคนบริสุทธิ์ต้องตายต่อหน้าชั้น " เงาดำข้างหลัง เพชรฆาตตุลาการนั่นเอง ( The Punisher) แฟร้ง คาสเซิ่ล มาพร้อมอาวุธคู่ใจ พันนิชเชอร์ : " ที่นี่นิวยอร์กซิติ้ ไม่มีใครเป็นผู้บริสุทธิ์ " (อย่าคิดลึกนะ)                    " นายเป็นเพื่อนสไปเดอร์หรือ " แอช: " ทำนองนั้น นายด้วยหรือ? " พันนิชเชอร์ : " ทำนองนั้น " หันไปเห็น เลื่อยยนต์ของแอส พันนิชเชอร์ : " ดูเหมือนเป็นเลื่อยยนต์ นายมาทำอะไรที่นี่กันแน่? " (แต่ที่กองตรงพื้นกระเป๋าพันนิชเชอร์มีปืนเป็นสิบๆกระบอกเลย -__-" ) แอ ช : " ชั้นหรอ ชั้นก็มาช่วยโลกนี้น่ะสิ ถ้านายยังไม่รู้ นี่มันสงครามล้างโลกในพระคัมภีย์เลย ซอมบี้น่าขยะแขยงกำลังฆ่าทุกอย่างที่มันเห็น พันนิชเชอร์ : " ไว้จัดการทีหลัง " แอช : " ฟังนะชั้นต้องหา หนังสือแห่งความตาย เนโครโรมิคอน เพื่อหาทางย้อนกลับสิ่งที่มันเริ่ม ชั้นสามารถใช้ปืนที่นายหิ้วอยู่ ชั้นเสียช๊อตกันไปเพราะ เจ้าตัวตลกอเวนเจอร์ พันนิชเชอร์ : " ชั้นชื่อแฟร้ง ฟังนะช่วยชั้นก่อนแล้วชั้นจะช่วยนายหาหนังสือนั่น " แอช : " ช่วยนาน เพื่อน นี่มันจุดจบของโลกแล้วนายยังมัวจะทำอะไรอยู่ ตอนนี้ยังมีอะไรสำคัญอีก " พันนิชเชอร์ : " ทำความสะอาดบ้านไง ปิดหูนายซะ "
สภาพแบบนี้ปีเตอร์เลยรู้สึกห่วง แมรี่เจน กับ ฟ้าเมย์ เลยขอตัวกลับบ้านก่อน (เหตุการ์ณนี้เชื่อมกับตอนเริ่มต้นของกระทู้แรก มาเวลซอมบี้ เด้ดเดย์) แอชตะโกนไล่หลัง แอ ช : " เฮ้ย แล้วไหนบอกว่าจะช่วย ชั้นหา เนโครโนมิคอน แล้วหยุดเรื่องนี้. เกิดอะไรขึ้นกับไอ้ที่บอกว่า จะไม่มีคนบริสุทธิ์ต้องตายต่อหน้าชั้น " เงาดำข้างหลัง เพชรฆาตตุลาการนั่นเอง ( The Punisher) แฟร้ง คาสเซิ่ล มาพร้อมอาวุธคู่ใจ พันนิชเชอร์ : " ที่นี่นิวยอร์กซิติ้ ไม่มีใครเป็นผู้บริสุทธิ์ " (อย่าคิดลึกนะ) " นายเป็นเพื่อนสไปเดอร์หรือ " แอช: " ทำนองนั้น นายด้วยหรือ? " พันนิชเชอร์ : " ทำนองนั้น " หันไปเห็น เลื่อยยนต์ของแอส พันนิชเชอร์ : " ดูเหมือนเป็นเลื่อยยนต์ นายมาทำอะไรที่นี่กันแน่? " (แต่ที่กองตรงพื้นกระเป๋าพันนิชเชอร์มีปืนเป็นสิบๆกระบอกเลย -__-" ) แอ ช : " ชั้นหรอ ชั้นก็มาช่วยโลกนี้น่ะสิ ถ้านายยังไม่รู้ นี่มันสงครามล้างโลกในพระคัมภีย์เลย ซอมบี้น่าขยะแขยงกำลังฆ่าทุกอย่างที่มันเห็น พันนิชเชอร์ : " ไว้จัดการทีหลัง " แอช : " ฟังนะชั้นต้องหา หนังสือแห่งความตาย เนโครโรมิคอน เพื่อหาทางย้อนกลับสิ่งที่มันเริ่ม ชั้นสามารถใช้ปืนที่นายหิ้วอยู่ ชั้นเสียช๊อตกันไปเพราะ เจ้าตัวตลกอเวนเจอร์ พันนิชเชอร์ : " ชั้นชื่อแฟร้ง ฟังนะช่วยชั้นก่อนแล้วชั้นจะช่วยนายหาหนังสือนั่น " แอช : " ช่วยนาน เพื่อน นี่มันจุดจบของโลกแล้วนายยังมัวจะทำอะไรอยู่ ตอนนี้ยังมีอะไรสำคัญอีก " พันนิชเชอร์ : " ทำความสะอาดบ้านไง ปิดหูนายซะ "
 พันนิชเชอร์ระเบิดประตู ไปเจอ คิงพิน ราชาอาชญากรรมแห่งนิวยอร์ค และ ลูกน้องหัวฆ้อน คิงพิน : " หยุดก่อนหัวฆ้อน ชั้นไม่คิดว่าพูดอย่างนี้นะ คาสเซิ่ล แต่ชั้นดีใจที่เห็นนายที่นี่ "           " นายดูข้างล่างสิ กฎเปลี่ยนไปแล้ว พวกเราอยู่ทีมเดียวกัน เวลาที่จะเล่นบทตำรวจผู้ร้ายผ่านไปแล้ว" "เจ้าสิ่งนี้กำลังระบาดไปทั่ว เราต้องสู้เพื่อความอยู่รอดของมนุษยชาติ พวกเราติดอยู่ด้วยกันณ ตอนนี้ พวกเรา ปะทะกับมัน มนุษย์ ปะทะซอมบี้ "  ปรากฎพันนิชเชอร์ไม่สน ยิงทิ้งเลย พันนิชเชอร์ : " ชั้นไม่เคยคิดว่าพวกแกเป็นมนุษย์ " แอชอึ้งแดรก แอช : " นาย นายแน่ใจนะว่านายเป็นฝ่ายดี หรือ ยังไง? " พันนิชเชอร์ : " แน่นอน เอาล่ะต่อไปก็พวก ศพเดินได้ "
พันนิชเชอร์ระเบิดประตู ไปเจอ คิงพิน ราชาอาชญากรรมแห่งนิวยอร์ค และ ลูกน้องหัวฆ้อน คิงพิน : " หยุดก่อนหัวฆ้อน ชั้นไม่คิดว่าพูดอย่างนี้นะ คาสเซิ่ล แต่ชั้นดีใจที่เห็นนายที่นี่ " " นายดูข้างล่างสิ กฎเปลี่ยนไปแล้ว พวกเราอยู่ทีมเดียวกัน เวลาที่จะเล่นบทตำรวจผู้ร้ายผ่านไปแล้ว" "เจ้าสิ่งนี้กำลังระบาดไปทั่ว เราต้องสู้เพื่อความอยู่รอดของมนุษยชาติ พวกเราติดอยู่ด้วยกันณ ตอนนี้ พวกเรา ปะทะกับมัน มนุษย์ ปะทะซอมบี้ " ปรากฎพันนิชเชอร์ไม่สน ยิงทิ้งเลย พันนิชเชอร์ : " ชั้นไม่เคยคิดว่าพวกแกเป็นมนุษย์ " แอชอึ้งแดรก แอช : " นาย นายแน่ใจนะว่านายเป็นฝ่ายดี หรือ ยังไง? " พันนิชเชอร์ : " แน่นอน เอาล่ะต่อไปก็พวก ศพเดินได้ "
 ด้านนอกตึก เดอะบล๊อบ พาร่างตุ๊ยนุ๊ยวิ่งหนีซอมบี้เป็นฝูง -__-" แฟร้งค์ : " นายพูดถูก" แอช : " มันระบาด เร็วมาก
ด้านนอกตึก เดอะบล๊อบ พาร่างตุ๊ยนุ๊ยวิ่งหนีซอมบี้เป็นฝูง -__-" แฟร้งค์ : " นายพูดถูก" แอช : " มันระบาด เร็วมาก
 พันนิชเชอร์คิดจะออกไปลุย แต่แอชบอกว่าอย่าไป เจ้าธันเดอร์บอล ที่แอชเจอตอนมาครั้งแรกก็กำลังโดนซอมบี้รุม พันนิชเชอร์ออกไปลุย แต่ยิงเท่าไหร่พวกซอมบี้ก็ยังไม่ล้มเป็นส่วนมาก พันนิชเชอร์ : " แอช? " สุดท้ายก็...
พันนิชเชอร์คิดจะออกไปลุย แต่แอชบอกว่าอย่าไป เจ้าธันเดอร์บอล ที่แอชเจอตอนมาครั้งแรกก็กำลังโดนซอมบี้รุม พันนิชเชอร์ออกไปลุย แต่ยิงเท่าไหร่พวกซอมบี้ก็ยังไม่ล้มเป็นส่วนมาก พันนิชเชอร์ : " แอช? " สุดท้ายก็...
 ส่วนแอชวิ่งไปในเมืองเจอ ซอมบี้ตัวหนึ่ง กำลังจะกินหรือปล้ำ? Dazzler อยู่ (อ่านยังไงก็ว่ามันกำลังปล้ำมากกว่านะ -_-") แอสเลยยิงหัวแตก ปล. ไอ้ตัวที่กำลังปล้ำนี่มันชื่ออะไรไม่รู้เหมือนกัน
ส่วนแอชวิ่งไปในเมืองเจอ ซอมบี้ตัวหนึ่ง กำลังจะกินหรือปล้ำ? Dazzler อยู่ (อ่านยังไงก็ว่ามันกำลังปล้ำมากกว่านะ -_-") แอสเลยยิงหัวแตก ปล. ไอ้ตัวที่กำลังปล้ำนี่มันชื่ออะไรไม่รู้เหมือนกัน
 แดซเลอร์ : " ชั้นชื่อ อลิสัน อลิสัน แบลร์ พวกเค้าเรียกชั้นว่า แดซเล่อร์ แอช : " อีหนูพวกเขาพูดถูกเลย " แอช : " แล้วคุณคือ...?" แอช : " ประทับใจ!!" แอชก้มดูก้น (O_o) แอช : "  ติดตาตรึงใจมาก!!ๆ " แดซเลอร์เริ่มโมโห แอช " ใจเย็นๆอีหนู ชั้นชื่อแอช แค่ก้มเช็คดูว่า โดนกัดหรือเปล่าเท่านั้น " (แหลจริงไอ้ลามก ) จากนั้นแอชก็เล่าให้ฟังว่าทางที่จะหยุดเรื่องพวกนี้ต้องหา หนังสือแห่งความตายให้พบ
แดซเลอร์ : " ชั้นชื่อ อลิสัน อลิสัน แบลร์ พวกเค้าเรียกชั้นว่า แดซเล่อร์ แอช : " อีหนูพวกเขาพูดถูกเลย " แอช : " แล้วคุณคือ...?" แอช : " ประทับใจ!!" แอชก้มดูก้น (O_o) แอช : " ติดตาตรึงใจมาก!!ๆ " แดซเลอร์เริ่มโมโห แอช " ใจเย็นๆอีหนู ชั้นชื่อแอช แค่ก้มเช็คดูว่า โดนกัดหรือเปล่าเท่านั้น " (แหลจริงไอ้ลามก ) จากนั้นแอชก็เล่าให้ฟังว่าทางที่จะหยุดเรื่องพวกนี้ต้องหา หนังสือแห่งความตายให้พบ
 แดซเลอร์นึกขึ้นได้ว่าใกล้ๆนี่มีวิหารศักดิ์สิทธิ์ของ ดร.สเตรจ พ่อมดผู้ทรงพลังที่สุดในโลก และหนังสือที่มีพลังเหนือธรรมชาติแบบนี้ เค้าต้องรู้แน่ว่าอยู่ที่ไหน แดซเลอร์ : " ถ้า เนโครโนมิคอนอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ เหมือนที่แอชว่า ก็ใกล้หาทางหยคุดการระบาดของซอมบี้เพื่อช่วยโลกได้แล้ว " ขณะนั้นมีมือแดงๆคว้าคอแอชจากด้านหลัง แดซเลอร์ : " ได้ยินชั้นพูดไหมแอช?" กร๊วบ!!! มีเสียงดังขึ้น
แดซเลอร์นึกขึ้นได้ว่าใกล้ๆนี่มีวิหารศักดิ์สิทธิ์ของ ดร.สเตรจ พ่อมดผู้ทรงพลังที่สุดในโลก และหนังสือที่มีพลังเหนือธรรมชาติแบบนี้ เค้าต้องรู้แน่ว่าอยู่ที่ไหน แดซเลอร์ : " ถ้า เนโครโนมิคอนอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ เหมือนที่แอชว่า ก็ใกล้หาทางหยคุดการระบาดของซอมบี้เพื่อช่วยโลกได้แล้ว " ขณะนั้นมีมือแดงๆคว้าคอแอชจากด้านหลัง แดซเลอร์ : " ได้ยินชั้นพูดไหมแอช?" กร๊วบ!!! มีเสียงดังขึ้น
 แดซเลอร์ : " ชั้นพูดว่าพวกเราใกล้ที่จะ.... " โอ!! เป็ด : " หง่ำๆ รสชาดเหมือนเนื้อไก่!!!.."  โดนเป็ดแดร๊กสมองซะได้ เวร~ พระเอกตายแบบนี้ แล้วเรื่องจะเป็นยังไงต่อไปเนี่ย -__-"
แดซเลอร์ : " ชั้นพูดว่าพวกเราใกล้ที่จะ.... " โอ!! เป็ด : " หง่ำๆ รสชาดเหมือนเนื้อไก่!!!.." โดนเป็ดแดร๊กสมองซะได้ เวร~ พระเอกตายแบบนี้ แล้วเรื่องจะเป็นยังไงต่อไปเนี่ย -__-"
 คิรๆๆๆ เลือด ชอบ!!!
คิรๆๆๆ เลือด ชอบ!!!
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,230 ครั้ง
โพสท์โดย: PROTOTYPE , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Marvel Zombies vs. Army of Darkness ตอน 2
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม