หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Marvel Zombies Vs. Army of Darkness จบละ

โพสท์โดย
กรูทำไมคนมันดูน้อยจังวะเห็น เเนว Yไปดู อะ เชง ไม่มีกำลังใจลงละ
แชร์บน Facebook แชร์
 สิ่งที่แอชคิดคือ อมอร่า : " แอชลี่ย์ วิลเลี่ยม มาสิมา มารักชั้น " กับสิ่งที่มันเป็น อมอร่าซอมบี้ : " มาเป็นอาหารของช้านน !! "
สิ่งที่แอชคิดคือ อมอร่า : " แอชลี่ย์ วิลเลี่ยม มาสิมา มารักชั้น " กับสิ่งที่มันเป็น อมอร่าซอมบี้ : " มาเป็นอาหารของช้านน !! "
 (แอชตาลอยๆ) แอช : " อา โอเค อะไรก็ตามที่เธอสั่ง ที่รัก " แดซเลอร์ คว้าตัวแอชหลบออก แดซเลอร์ : " แอช เจ้าโง่เอ๊ย อยู่ห่างๆเธอไว้ เธอเป็นหนึ่งในซอมบี้!! " แอช : " หาาา?หือ? " แดซเลอร์ : " นี่คือแม่มด เธอมีความสามารถล่อลวงผู้ชายทุกคน ทำให้ไร้พลังเชื่อฟังคำสั่ง และเห็นเธอในแบบที่เธออยากให้เห็น " แอ ช : " ในจักรวาลของชั้นเราเรียกแบบนี้ว่า เด็กเชียร์เบียร์ " ( ไม่เคยไปกินเบียร์กาเด้นหรือผับที่มีเด็กเชียร์เบียร์ เป็นแบบแดซเลอร์ว่าป่าวครับ)  แดซเลอร์ : " สิ่งที่ชั้นทำคือทำให้มันเสียสมาธิ ด้วยพลังมิวแต้นท์ พลังแสงสว่าง และมันก็เปิดเผยสิ่งที่มันเป็นจริงๆ นี่เห็นหรือยัง? " ดันไปชี้หน้า โดนกัดซะเลย สคาเรทวิช : " โอ้ไม่อลิสัน! " แดซเลอร์ : " โอ้ ไม่ ไม่ ม่าย " อมอร่าซอมบี้ : " เตรียมตัวสวัสดี ตัวเธอคนใหม่ได้แล้ว น้องสาว "
(แอชตาลอยๆ) แอช : " อา โอเค อะไรก็ตามที่เธอสั่ง ที่รัก " แดซเลอร์ คว้าตัวแอชหลบออก แดซเลอร์ : " แอช เจ้าโง่เอ๊ย อยู่ห่างๆเธอไว้ เธอเป็นหนึ่งในซอมบี้!! " แอช : " หาาา?หือ? " แดซเลอร์ : " นี่คือแม่มด เธอมีความสามารถล่อลวงผู้ชายทุกคน ทำให้ไร้พลังเชื่อฟังคำสั่ง และเห็นเธอในแบบที่เธออยากให้เห็น " แอ ช : " ในจักรวาลของชั้นเราเรียกแบบนี้ว่า เด็กเชียร์เบียร์ " ( ไม่เคยไปกินเบียร์กาเด้นหรือผับที่มีเด็กเชียร์เบียร์ เป็นแบบแดซเลอร์ว่าป่าวครับ) แดซเลอร์ : " สิ่งที่ชั้นทำคือทำให้มันเสียสมาธิ ด้วยพลังมิวแต้นท์ พลังแสงสว่าง และมันก็เปิดเผยสิ่งที่มันเป็นจริงๆ นี่เห็นหรือยัง? " ดันไปชี้หน้า โดนกัดซะเลย สคาเรทวิช : " โอ้ไม่อลิสัน! " แดซเลอร์ : " โอ้ ไม่ ไม่ ม่าย " อมอร่าซอมบี้ : " เตรียมตัวสวัสดี ตัวเธอคนใหม่ได้แล้ว น้องสาว "
 มีแสงยิงทำลายหัวของ แดซเลอร์ กับ อมอร่าซอมบี้ทันที (มุมกล้องนี่อึ๋มพอกันเลย) ดร.ดูม : " แล้วได้เวลาพูดว่า ลาก่อน สำหรับเธอทั้งคู่ " แอช " " แกเลือดเย็นมากดูม " สคาเรทวิช : " วิคเตอร์! อลิสันยังไม่กลายเป็นซอมบี้ตอนนี้ " ดร.ดูม : " ยังไม่แต่มันเป็นสิ่งที่ต้องทำเมื่อถึงเวลา ฆ่าเธอเป็นการช่วยเธอ และช่วยตัวคุณเอง "  ดร.ดูม : " และแน่นอน ถ้าไม่เพราะแกโง่ ไปปล่อยอมอร่าที่ติดเชื้อ " เล็งมือพร้อมปล่อยพลังไปที่แอช แอช : " เฮ้ยๆช้าก่อน เธอดูปกติสำหรับชั้น ใครจะไปรู้ว่าเธอมีพลังล่อลวงผู้ชาย " ดร.ดูม : " มันก็จริงแต่มีทางเดียวที่จะแน่ใจว่า แกจะไม่ก่อกวน ด้วย ความทะลึ่งยโส และ ความเขลาไร้การศึกษา ของแก " แอช : " เข้ามา ไอ้กกน.ดีบุก " (มันห้าวจริงๆแอช -_-" ) สคาเรทวิช : " พอได้แล้ว วิคเตอร์! ไม่มีการฆ่าอีกแล้ว " ดร.ดูม : " สั่งดูมหรือ ระวังปากของเธอไว้ สคาเรทวิช " มีคนรับใช้วิ่งเข้ามา ลูกน้อง : " นายท่าน " ดร.ดูม : " แกกล้าขัดจังหวะดูม ดูเหมือนใครๆมัวแต่กลัวซอมบี้กินคน จนลืมความโกธรอันน่ากลัวของเจ้าแห่งลัทเวอเรีย "             " พูดมาอย่างระวัง ชีวิตแกขึ้นอยู่กับมัน " ลูกน้อง : " ผมคิดว่าท่านควรรู้ ซอมบี้ที่เจอกับการป้องกันของปราสาทและหนีไป มันกลับมา " ดร.ดูม : " อะไรนะ ชั้นคิดว่าพวกมันรู้แล้วว่าการป้องกันของปราสาทดูม ไม่สามารถผ่านเข้ามาได้ "    " พวกซอมบี้น่าจะไปไปหาเป้าหมายง่ายๆ อย่างประเทศรอบๆแทน " ลูกน้อง : " ใช่ครับนายท่าน แต่พวกมันฆ่าทุกคนในประเทศรอบๆแล้ว ไม่ใช่แค่ประเทศรอบๆ แต่หมายถึงทั้งทวีป "                " ดังนั้นพวกมันเลยกลับมา "
มีแสงยิงทำลายหัวของ แดซเลอร์ กับ อมอร่าซอมบี้ทันที (มุมกล้องนี่อึ๋มพอกันเลย) ดร.ดูม : " แล้วได้เวลาพูดว่า ลาก่อน สำหรับเธอทั้งคู่ " แอช " " แกเลือดเย็นมากดูม " สคาเรทวิช : " วิคเตอร์! อลิสันยังไม่กลายเป็นซอมบี้ตอนนี้ " ดร.ดูม : " ยังไม่แต่มันเป็นสิ่งที่ต้องทำเมื่อถึงเวลา ฆ่าเธอเป็นการช่วยเธอ และช่วยตัวคุณเอง " ดร.ดูม : " และแน่นอน ถ้าไม่เพราะแกโง่ ไปปล่อยอมอร่าที่ติดเชื้อ " เล็งมือพร้อมปล่อยพลังไปที่แอช แอช : " เฮ้ยๆช้าก่อน เธอดูปกติสำหรับชั้น ใครจะไปรู้ว่าเธอมีพลังล่อลวงผู้ชาย " ดร.ดูม : " มันก็จริงแต่มีทางเดียวที่จะแน่ใจว่า แกจะไม่ก่อกวน ด้วย ความทะลึ่งยโส และ ความเขลาไร้การศึกษา ของแก " แอช : " เข้ามา ไอ้กกน.ดีบุก " (มันห้าวจริงๆแอช -_-" ) สคาเรทวิช : " พอได้แล้ว วิคเตอร์! ไม่มีการฆ่าอีกแล้ว " ดร.ดูม : " สั่งดูมหรือ ระวังปากของเธอไว้ สคาเรทวิช " มีคนรับใช้วิ่งเข้ามา ลูกน้อง : " นายท่าน " ดร.ดูม : " แกกล้าขัดจังหวะดูม ดูเหมือนใครๆมัวแต่กลัวซอมบี้กินคน จนลืมความโกธรอันน่ากลัวของเจ้าแห่งลัทเวอเรีย " " พูดมาอย่างระวัง ชีวิตแกขึ้นอยู่กับมัน " ลูกน้อง : " ผมคิดว่าท่านควรรู้ ซอมบี้ที่เจอกับการป้องกันของปราสาทและหนีไป มันกลับมา " ดร.ดูม : " อะไรนะ ชั้นคิดว่าพวกมันรู้แล้วว่าการป้องกันของปราสาทดูม ไม่สามารถผ่านเข้ามาได้ " " พวกซอมบี้น่าจะไปไปหาเป้าหมายง่ายๆ อย่างประเทศรอบๆแทน " ลูกน้อง : " ใช่ครับนายท่าน แต่พวกมันฆ่าทุกคนในประเทศรอบๆแล้ว ไม่ใช่แค่ประเทศรอบๆ แต่หมายถึงทั้งทวีป " " ดังนั้นพวกมันเลยกลับมา "
 พร้อมกับเพื่อนๆ "     (ยกมาเป็นกองทัพเลย -__-"  ใครตาดีลองมองดูนะว่ามีบางตัว ที่ไม่น่าจะมีอยู่ก็ดันมี)
พร้อมกับเพื่อนๆ " (ยกมาเป็นกองทัพเลย -__-" ใครตาดีลองมองดูนะว่ามีบางตัว ที่ไม่น่าจะมีอยู่ก็ดันมี)
 โคโลเนลอเมริกาซอมบี้ : " โจมตี!!! " พอออกคำสั่งกองทัพซอมบี้ฮีโร่ก็โจมตีทันที ปราสาทสะเทือนใหญ่เลย แอช : " ไหนว่าปราสาทนี้ไม่สามารถผ่านเข้ามาได้ไง " ทันใด มีเสียงพร้อมควันปรากฎ การเทเลพอทของ ไนท์ครอวเลอร์นั่นเอง ไนท์ครอวเลอร์ซอมบี้ : " ข่าวดีดูม เราตัดสินใจว่าจะให้แกมีชีวิตต่อไป แน่นอน ชีวิตที่ว่านี่คือฆ่าแกและให้แกเป็นเหมือนพวกเรา " สตอร์มซอมบี้ : " แต่มนุษย์ที่ไม่มีพลังทั้งหมดจะต้องเป็นอาหาร " ดร.ดูม : " แกรู้ได้ไงว่ามีมนุษย์ซ่อนอยู่ที่นี่ " บีทซ์ซอมบี้ก็บอกใช้เครื่อง เซเรโบร (เครื่องที่ ชาร์ลเซเวียร์ ใช้หามิวแต้นใน X-men ) แต่ดัดแปลงให้หาคนแทน ดร.ดูมเลยคิดว่าเป็น บีสต์กับเซเวียร์ เป็นคนทำ แต่บีสต์บอกว่า เซเวียร์อร่อยเกินไปเลยตายไปแล้ว เป็นฝีมือเขากับรี้ดรีชาร์ด รี้ดริชาร์ดซอมบี้ ก็พันตัวดูมจากด้านหลังทันที  แอชเลยบอกว่า วันด้ารีบหนีกันเถอะระหว่างที่มันสนใจดูม แต่ไม่มีเสียงตอบ แอช : " วันด้า? " พันนิชเชอร์ซอมบี้ : " สคาเรทวิช ไม่สบาย จำชั้นได้ไหม? ไอ้คนฉลาด ต่อไปตาแก " สคาเรทวิช : " แอช ได้โปรด.... หา เนโครโนมิคอน หยุด.. อา หยุดโรคระบาดนี้ " แอช : " ชั้นหาเนโครโนมิคอนเจอแล้ว พลังของมันมีเป็นพลังเวทลึกลับควบคุมเฉพาะคนตาย(จริงๆ)เดินได้ "           " ไม่สามารถช่วยเราจัดการอะไรซักอย่างเรื่องการติดเชื้อในมิตินี้เลย"         " ยกเว้น ยกเว้น ใช่แล้ว นึกออกแล้ว "
โคโลเนลอเมริกาซอมบี้ : " โจมตี!!! " พอออกคำสั่งกองทัพซอมบี้ฮีโร่ก็โจมตีทันที ปราสาทสะเทือนใหญ่เลย แอช : " ไหนว่าปราสาทนี้ไม่สามารถผ่านเข้ามาได้ไง " ทันใด มีเสียงพร้อมควันปรากฎ การเทเลพอทของ ไนท์ครอวเลอร์นั่นเอง ไนท์ครอวเลอร์ซอมบี้ : " ข่าวดีดูม เราตัดสินใจว่าจะให้แกมีชีวิตต่อไป แน่นอน ชีวิตที่ว่านี่คือฆ่าแกและให้แกเป็นเหมือนพวกเรา " สตอร์มซอมบี้ : " แต่มนุษย์ที่ไม่มีพลังทั้งหมดจะต้องเป็นอาหาร " ดร.ดูม : " แกรู้ได้ไงว่ามีมนุษย์ซ่อนอยู่ที่นี่ " บีทซ์ซอมบี้ก็บอกใช้เครื่อง เซเรโบร (เครื่องที่ ชาร์ลเซเวียร์ ใช้หามิวแต้นใน X-men ) แต่ดัดแปลงให้หาคนแทน ดร.ดูมเลยคิดว่าเป็น บีสต์กับเซเวียร์ เป็นคนทำ แต่บีสต์บอกว่า เซเวียร์อร่อยเกินไปเลยตายไปแล้ว เป็นฝีมือเขากับรี้ดรีชาร์ด รี้ดริชาร์ดซอมบี้ ก็พันตัวดูมจากด้านหลังทันที แอชเลยบอกว่า วันด้ารีบหนีกันเถอะระหว่างที่มันสนใจดูม แต่ไม่มีเสียงตอบ แอช : " วันด้า? " พันนิชเชอร์ซอมบี้ : " สคาเรทวิช ไม่สบาย จำชั้นได้ไหม? ไอ้คนฉลาด ต่อไปตาแก " สคาเรทวิช : " แอช ได้โปรด.... หา เนโครโนมิคอน หยุด.. อา หยุดโรคระบาดนี้ " แอช : " ชั้นหาเนโครโนมิคอนเจอแล้ว พลังของมันมีเป็นพลังเวทลึกลับควบคุมเฉพาะคนตาย(จริงๆ)เดินได้ " " ไม่สามารถช่วยเราจัดการอะไรซักอย่างเรื่องการติดเชื้อในมิตินี้เลย" " ยกเว้น ยกเว้น ใช่แล้ว นึกออกแล้ว "
 แอชวิ่งไปห้องสมุด แอช : " แกกับชั้น โนมิคอน เราต้องคุยกัน !! " เน โคร : " คุย? ไม่มีอะไรทำให้ชั้นสนุกสนานเท่ากับได้ยินความน่าเวทนาครั้งสุดท้าย ของผู้ถูกเลือกที่ล้มเหลว ก่อนที่แกจะพบความตายอันน่าสยดสยอง " " จุดจบของแกใกล้เข้ามาแล้ววิลเลี่ยม การขอร้องของแก ทำได้แค่เกลี้ยกล่อมชั้นหยุดความเจ็บปวดและทรมาน ซึ่งเป็นชะตาสุดท้ายของแก " แอช : " ชั้นคิดว่าแกผิดผิดแล้ว ว่าใครกันแน่ที่ต้องขอร้อง "         " แกบอกชั้นว่า การะบาดของซอมบี้มาจาก ไวรัสต่างมิติ มันไม่ได้แค่แพร่เชื้อให้มนุษย์และเมื่อซอมบี้มาจัดการชั้นมันก็จัดแกเหมือน กัน" เนโคร : " หา!! จะบ้าหรือแก ซอมบี้กินคน จะต้องการอะไรจากชั้น หนังสือนะ? " แอช : " ฟังให้ดี ชั้นเห็นหุ่นยนต์ติดเชื้อ มิวแต้นท์ติดเชื้อ สิ่งมีชีวิตนอกจักรวาล เอเลี่ยน เทพในตำนาน "           " แม้กระทั่งเป็ดจากนิยาย ทุกอย่างไม่ใช่มนุษย์ และแกหนังสือที่เขียนจากเลือดมนุษย์ !! "          "  บอกได้เลยว่ามันทำให้แกเป็นเป้าหมาย ไม่ต่างจากชั้น หรือ พวกนั้น  แกอยากคว้าโอกาสรอดไหม ก่อนที่พวกซอมบี้จะมาถึง " เนโคร : " ช.. ชั้น.. "           " งั้นแกมีแผนอะไร แอชลีย์ วิลเลี่ยม? "
แอชวิ่งไปห้องสมุด แอช : " แกกับชั้น โนมิคอน เราต้องคุยกัน !! " เน โคร : " คุย? ไม่มีอะไรทำให้ชั้นสนุกสนานเท่ากับได้ยินความน่าเวทนาครั้งสุดท้าย ของผู้ถูกเลือกที่ล้มเหลว ก่อนที่แกจะพบความตายอันน่าสยดสยอง " " จุดจบของแกใกล้เข้ามาแล้ววิลเลี่ยม การขอร้องของแก ทำได้แค่เกลี้ยกล่อมชั้นหยุดความเจ็บปวดและทรมาน ซึ่งเป็นชะตาสุดท้ายของแก " แอช : " ชั้นคิดว่าแกผิดผิดแล้ว ว่าใครกันแน่ที่ต้องขอร้อง " " แกบอกชั้นว่า การะบาดของซอมบี้มาจาก ไวรัสต่างมิติ มันไม่ได้แค่แพร่เชื้อให้มนุษย์และเมื่อซอมบี้มาจัดการชั้นมันก็จัดแกเหมือน กัน" เนโคร : " หา!! จะบ้าหรือแก ซอมบี้กินคน จะต้องการอะไรจากชั้น หนังสือนะ? " แอช : " ฟังให้ดี ชั้นเห็นหุ่นยนต์ติดเชื้อ มิวแต้นท์ติดเชื้อ สิ่งมีชีวิตนอกจักรวาล เอเลี่ยน เทพในตำนาน " " แม้กระทั่งเป็ดจากนิยาย ทุกอย่างไม่ใช่มนุษย์ และแกหนังสือที่เขียนจากเลือดมนุษย์ !! " " บอกได้เลยว่ามันทำให้แกเป็นเป้าหมาย ไม่ต่างจากชั้น หรือ พวกนั้น แกอยากคว้าโอกาสรอดไหม ก่อนที่พวกซอมบี้จะมาถึง " เนโคร : " ช.. ชั้น.. " " งั้นแกมีแผนอะไร แอชลีย์ วิลเลี่ยม? "
 ให้คำนายเป็นจริงไง กองทัพคนตายจะคืนชีพ ด้วยพลังแห่งความมืดของเนโครโนมิคอน ขับเคลื่อนด้วยความโกธรของวิญญาณเป็นล้านๆ ที่ตายด้วยซอมบี้ติดเชื้อ กลับมาเพื่อแก้แค้น คนตายทีโกธรแค้น EvilDead กองทหารแห่งคนตาย และกองทัพแห่งความมืด
ให้คำนายเป็นจริงไง กองทัพคนตายจะคืนชีพ ด้วยพลังแห่งความมืดของเนโครโนมิคอน ขับเคลื่อนด้วยความโกธรของวิญญาณเป็นล้านๆ ที่ตายด้วยซอมบี้ติดเชื้อ กลับมาเพื่อแก้แค้น คนตายทีโกธรแค้น EvilDead กองทหารแห่งคนตาย และกองทัพแห่งความมืด
 ให้กองทัพแห่งความมืดสู้กับซอมบี้ติดเชื้อ ที่มาจากฮีโร่และวายร้ายของโลกนี้ แน่ นอนสู้กับพวกที่มีพลังพิเศษเหล่านี้ คนตายไม่มีโอกาสชนะ แต่ไม่ใช่เรื่องสำคัญ แค่ให้คนที่เหลือรอด มีสิ่งที่เค้าต้องการไม่ให้สิ้นหวัง เวลาไง ดร.ดูมไปหาคนที่เหลือรอด ดร.ดูม : " มากับชั้น ชั้นจะช่วยเหลือพวกเจ้าเอง "
ให้กองทัพแห่งความมืดสู้กับซอมบี้ติดเชื้อ ที่มาจากฮีโร่และวายร้ายของโลกนี้ แน่ นอนสู้กับพวกที่มีพลังพิเศษเหล่านี้ คนตายไม่มีโอกาสชนะ แต่ไม่ใช่เรื่องสำคัญ แค่ให้คนที่เหลือรอด มีสิ่งที่เค้าต้องการไม่ให้สิ้นหวัง เวลาไง ดร.ดูมไปหาคนที่เหลือรอด ดร.ดูม : " มากับชั้น ชั้นจะช่วยเหลือพวกเจ้าเอง "
 เนโคร : " ทางนั้น รีบไป " แอช : " แกหมายความว่าไง เครื่องส่งข้ามมิติ? " เน โคร : " ดูมไม่ได้เป็นแค่พ่อมด แต่ยังเป็นนักวิทยาศาสตร์ เค้าได้สร้างเครื่องขนส่ง ในสมัยก่อน เพื่อวางแผนปกครองเหนือกาลเวลาและความเป็นจริง "   " ความจริงแล้วชั้นเองก็สามารถส่งตัวเองข้ามมิติได้ แต่ว่าตอนนี้อ่อนแอหลังจากใช้พลังปลุกศพทั้งหมด " แอช : " แล้วทำไมแกไม่ส่งพวกเราหนีไปก่อนฟะ แล้วค่อยปลุกองทัพคนตาย " เนโคร : " ก็แกไม่ได้ถามนี่หว่า เงียบๆ ดูเหมือนเครื่องข้ามมิติอยู่ห้องนั้นแหละพร้อมทำงาาน " ดร.ดูม : " ไป เวลาเหลือน้อยแล้วสำหรับเราทุกคน " แอช : " ดูมยังมีชีวิต ดูเหมือนกำลังส่งคนที่เหลือรอดไป  "  ดร.ดูม : " ไม่ แอชลีย์ วิลเลี่ยม ชั้นโดนกัด แต่การติดเชื้อยังไม่ได้การแก้ไข และ ระหว่างที่ชั้นยังเป็นตัวของตัวเอง " "ชั้นจะแก้แค้นริชาร์ด และยับยั้งมัน และความวิปลาสทั้งหลาย "  " ความหิวกระหายกำลังเพิ่มขึ้น ชั้นจะกลายร่างในไม่ช้า ชั้นควรกินนายแอชลี่ วิลเลี่ยม แต่ว่า "  " นายจะช่วยให้ชั้นได้แก้แค้นได้ง่ายขึ้น  ไปได้แล้ว " แอช : " แน่ใจนะว่า จะไม่มีซอมบี้อื่นๆตามชั้นไปและทำให้โลกอื่นติดเชื้อ? " ดร.ดู ม : " พวกมันไม่สามารถตามแกได้ ประตูถูกตั้งโปรแกรมให้รีเซ็ททุก 5 วินาที  สุ่มระหว่างโลกคู่ขนาน โลกต่างมิติ และเวลา และชั้นจะทำลายประตูหลังจากส่งแกไป แกมีเวลาเล็กน้อยระหว่างประตูมิติ " แอช : " แค่ส่งชั้นไปโลกที่ไม่มีซอมบี้ ตกลงนะ? " เนโคร : " รีบๆเข้า ชั้นสัมผัสได้ว่าพวกซอมบี้กำลังมา "
เนโคร : " ทางนั้น รีบไป " แอช : " แกหมายความว่าไง เครื่องส่งข้ามมิติ? " เน โคร : " ดูมไม่ได้เป็นแค่พ่อมด แต่ยังเป็นนักวิทยาศาสตร์ เค้าได้สร้างเครื่องขนส่ง ในสมัยก่อน เพื่อวางแผนปกครองเหนือกาลเวลาและความเป็นจริง " " ความจริงแล้วชั้นเองก็สามารถส่งตัวเองข้ามมิติได้ แต่ว่าตอนนี้อ่อนแอหลังจากใช้พลังปลุกศพทั้งหมด " แอช : " แล้วทำไมแกไม่ส่งพวกเราหนีไปก่อนฟะ แล้วค่อยปลุกองทัพคนตาย " เนโคร : " ก็แกไม่ได้ถามนี่หว่า เงียบๆ ดูเหมือนเครื่องข้ามมิติอยู่ห้องนั้นแหละพร้อมทำงาาน " ดร.ดูม : " ไป เวลาเหลือน้อยแล้วสำหรับเราทุกคน " แอช : " ดูมยังมีชีวิต ดูเหมือนกำลังส่งคนที่เหลือรอดไป " ดร.ดูม : " ไม่ แอชลีย์ วิลเลี่ยม ชั้นโดนกัด แต่การติดเชื้อยังไม่ได้การแก้ไข และ ระหว่างที่ชั้นยังเป็นตัวของตัวเอง " "ชั้นจะแก้แค้นริชาร์ด และยับยั้งมัน และความวิปลาสทั้งหลาย " " ความหิวกระหายกำลังเพิ่มขึ้น ชั้นจะกลายร่างในไม่ช้า ชั้นควรกินนายแอชลี่ วิลเลี่ยม แต่ว่า " " นายจะช่วยให้ชั้นได้แก้แค้นได้ง่ายขึ้น ไปได้แล้ว " แอช : " แน่ใจนะว่า จะไม่มีซอมบี้อื่นๆตามชั้นไปและทำให้โลกอื่นติดเชื้อ? " ดร.ดู ม : " พวกมันไม่สามารถตามแกได้ ประตูถูกตั้งโปรแกรมให้รีเซ็ททุก 5 วินาที สุ่มระหว่างโลกคู่ขนาน โลกต่างมิติ และเวลา และชั้นจะทำลายประตูหลังจากส่งแกไป แกมีเวลาเล็กน้อยระหว่างประตูมิติ " แอช : " แค่ส่งชั้นไปโลกที่ไม่มีซอมบี้ ตกลงนะ? " เนโคร : " รีบๆเข้า ชั้นสัมผัสได้ว่าพวกซอมบี้กำลังมา "
 แอช : " รีบๆ? ใครว่าชั้นจะพาแกไปด้วย ลาก่อนไอ้โง่!! " เนโคร : " ม่ายยย วิลเลี่ยม ม่ายยย "            " บัดซ๊บบ วิญญาณแกจะต้องตกลงนรก แอชลี่ย์ วิลเลี่ยม เนโครโนมิคอนจะไม่ลืมเรื่องนี้แน่             " ซักวันนึง ซักแห่ง การแก้แค้นจะทำให้แกพบกับความน่ากลัวที่สุด  โอ้ว ไม่ๆ  " พวกซอมบี้บุกมาดูมเลยทำลายประตู แล้วมีกรงเล็บวูฟเวอรีนมาจิ้มหนังสือ เนโครโนมิคอน
แอช : " รีบๆ? ใครว่าชั้นจะพาแกไปด้วย ลาก่อนไอ้โง่!! " เนโคร : " ม่ายยย วิลเลี่ยม ม่ายยย " " บัดซ๊บบ วิญญาณแกจะต้องตกลงนรก แอชลี่ย์ วิลเลี่ยม เนโครโนมิคอนจะไม่ลืมเรื่องนี้แน่ " ซักวันนึง ซักแห่ง การแก้แค้นจะทำให้แกพบกับความน่ากลัวที่สุด โอ้ว ไม่ๆ " พวกซอมบี้บุกมาดูมเลยทำลายประตู แล้วมีกรงเล็บวูฟเวอรีนมาจิ้มหนังสือ เนโครโนมิคอน
 วูฟเวอรีนซอมบี้ : " แล้วนี่เราเจออะไรเนี่ย? " เนโคร : " อย่ามายุ่งกับชั้น ชั้นคือผู้มีหลังเหนือความตาย คนตายอยู่ภายใต้การปกครองของชั้น และรับคำสั่งจากชั้น " วูฟเวอรีนซอมบี้ : " โอ้ งั้นแกละซิ ที่รับผิดชอบกองทัพคนตาย? ชั้นมีข่าวมาบอก พวกมันพยายามแล้วแต่ไม่พอ " เนโคร : " อืม เอ่อ... ถ้าแกคิดจะกินชั้น ชั้นเชื่อว่าแกคงเจอแต่หน้าที่รสชาดฝาดๆเฝื่อนๆ " วูฟเวอรีนซอมบี้ : " อะไรนะ? กินแก?! แกพูดเรื่องอะไร? " แกเป็นแค่หนังสือ" เนโคร : " แต่วิลเลี่ยมบอกว่า.. " วูฟเวอรีนซอมบี้ : " ดูเหมือนแกจะโดนหลอกแล้วหว่ะ ใครจะไปกินหนังสือฟะ?" เนโคร : " หา?อะไรฟะ" วูฟเวอรีนซอมบี้ : " เอาไป เจ้าตัวเขียว " (โยนให้ฮัลค์ซอมบี้) เนโคร : " อะไรพวกแกจะทำอะไรกับชั้น?" วูฟเวอรีนซอมบี้ : " ก็ ถึงพวกเราจะเป็นซอมบี้ แต่เรายังต้องการกระดาษเช็ดก้น !!! "   ฮัลค์ซอมบี้ : " ซอมบี้ฮัลค์กินเยอะ และซอมบี้ฮัลค์ต้องการกระดาษเช็ดก้น " เนโคร : " ม่ายยยยยยย " (อนาถจริงจริ๊ง)
วูฟเวอรีนซอมบี้ : " แล้วนี่เราเจออะไรเนี่ย? " เนโคร : " อย่ามายุ่งกับชั้น ชั้นคือผู้มีหลังเหนือความตาย คนตายอยู่ภายใต้การปกครองของชั้น และรับคำสั่งจากชั้น " วูฟเวอรีนซอมบี้ : " โอ้ งั้นแกละซิ ที่รับผิดชอบกองทัพคนตาย? ชั้นมีข่าวมาบอก พวกมันพยายามแล้วแต่ไม่พอ " เนโคร : " อืม เอ่อ... ถ้าแกคิดจะกินชั้น ชั้นเชื่อว่าแกคงเจอแต่หน้าที่รสชาดฝาดๆเฝื่อนๆ " วูฟเวอรีนซอมบี้ : " อะไรนะ? กินแก?! แกพูดเรื่องอะไร? " แกเป็นแค่หนังสือ" เนโคร : " แต่วิลเลี่ยมบอกว่า.. " วูฟเวอรีนซอมบี้ : " ดูเหมือนแกจะโดนหลอกแล้วหว่ะ ใครจะไปกินหนังสือฟะ?" เนโคร : " หา?อะไรฟะ" วูฟเวอรีนซอมบี้ : " เอาไป เจ้าตัวเขียว " (โยนให้ฮัลค์ซอมบี้) เนโคร : " อะไรพวกแกจะทำอะไรกับชั้น?" วูฟเวอรีนซอมบี้ : " ก็ ถึงพวกเราจะเป็นซอมบี้ แต่เรายังต้องการกระดาษเช็ดก้น !!! " ฮัลค์ซอมบี้ : " ซอมบี้ฮัลค์กินเยอะ และซอมบี้ฮัลค์ต้องการกระดาษเช็ดก้น " เนโคร : " ม่ายยยยยยย " (อนาถจริงจริ๊ง)
 ขณะเดียวกันแอชอยู่ระหว่างประตูมิติ กำลังเลือกที่ไป ที่ไหนซักแห่ง  แอช : " หืมม โลกต่างดาว" ที่ไหนซักแห่ง แอช : " ว้าา ยุคไดโนเสาร์ " และที่ไหนซักแห่ง แอช : " อือ ก็วันสิ้นโลกอีกแห่ง " และในที่สุดก็ได้ภาพนี้ แอช : " อ่า ที่ๆคุ้นเคย " เอ๊ะเดี๋ยวก่อน นี่มันดูคุ้นๆ เหมือนเราอยู่ในนิวยอร์คซิตี้            ดูเหมือนศตรวรรษที่ 21 ชั้นได้กลับบ้านแล้ว โลกของชั้น!! อย่างน้อยก็ใกล้เคียง ตราบใดที่ไม่มีซอบบี้ หรือ อย่างอื่นที่....
ขณะเดียวกันแอชอยู่ระหว่างประตูมิติ กำลังเลือกที่ไป ที่ไหนซักแห่ง แอช : " หืมม โลกต่างดาว" ที่ไหนซักแห่ง แอช : " ว้าา ยุคไดโนเสาร์ " และที่ไหนซักแห่ง แอช : " อือ ก็วันสิ้นโลกอีกแห่ง " และในที่สุดก็ได้ภาพนี้ แอช : " อ่า ที่ๆคุ้นเคย " เอ๊ะเดี๋ยวก่อน นี่มันดูคุ้นๆ เหมือนเราอยู่ในนิวยอร์คซิตี้ ดูเหมือนศตรวรรษที่ 21 ชั้นได้กลับบ้านแล้ว โลกของชั้น!! อย่างน้อยก็ใกล้เคียง ตราบใดที่ไม่มีซอบบี้ หรือ อย่างอื่นที่....
 แอช : " บ้าเอ๊ย " ประตูมิติหายไป แอช : " ขอบใจ จริงจิ้งๆดูม! ทำไมชั้นไม่ได้ไปยังจักรวาลที่มีซุปเปอร์โมเดลเปลือยกาย ก่อนที่ประตูจะปิดฟะ " "  หรืออย่างน้อยทำไมไม่ส่งไปจักรวาลที่ไม่เต็มไปด้วย..... พวกมัน!! " มนุษย์หมาป่าวูฟเวอรีน ดมกลิ่นบางอย่างได้ วูฟเวอรีนเวอร์วูฟ : " ข่าวดีเพื่อน " สไปเดอร์แมนเวอร์วูฟ : " ไม่ต้องเลยเพื่อน แกคิดว่ามีแกคนเดียวหรือที่มีสัญชาตญาณสัตว์ป่า " ลุคเคจเวอร์วูฟ : " พวกเราทุกตัว ได้กลิ่นเนื้อสดๆ นั่นก็หมายควาวว่า... "  ( ดูๆไปหน้าตาแต่ละตัว เหมือนหมาน่ารักดีนะ)
แอช : " บ้าเอ๊ย " ประตูมิติหายไป แอช : " ขอบใจ จริงจิ้งๆดูม! ทำไมชั้นไม่ได้ไปยังจักรวาลที่มีซุปเปอร์โมเดลเปลือยกาย ก่อนที่ประตูจะปิดฟะ " " หรืออย่างน้อยทำไมไม่ส่งไปจักรวาลที่ไม่เต็มไปด้วย..... พวกมัน!! " มนุษย์หมาป่าวูฟเวอรีน ดมกลิ่นบางอย่างได้ วูฟเวอรีนเวอร์วูฟ : " ข่าวดีเพื่อน " สไปเดอร์แมนเวอร์วูฟ : " ไม่ต้องเลยเพื่อน แกคิดว่ามีแกคนเดียวหรือที่มีสัญชาตญาณสัตว์ป่า " ลุคเคจเวอร์วูฟ : " พวกเราทุกตัว ได้กลิ่นเนื้อสดๆ นั่นก็หมายควาวว่า... " ( ดูๆไปหน้าตาแต่ละตัว เหมือนหมาน่ารักดีนะ)
 ไจแอ้นแมนเวอร์วูฟ : " ได้เวลาอาหารแล้วเด็กๆ !! " แอช : " โอ้ว ม่ายยยยยยยยยยยยย "  (แอช ดวงดีจริงจริ๊ง ถ้าเป็นคนอื่น มี 10 ชีวิตก็ไม่พอนะเนี่ย )  Fin ?
ไจแอ้นแมนเวอร์วูฟ : " ได้เวลาอาหารแล้วเด็กๆ !! " แอช : " โอ้ว ม่ายยยยยยยยยยยยย " (แอช ดวงดีจริงจริ๊ง ถ้าเป็นคนอื่น มี 10 ชีวิตก็ไม่พอนะเนี่ย ) Fin ?
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,858 ครั้ง
โพสท์โดย: [PROTOTYPE] , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Marvel Zombies Vs. Army of Darkness จบละ
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม