หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Ne-Yo ลูกครึ่งแอฟริกัน-ละติน นักร้องที่เสียงดีเลยทีเดียว

โพสท์โดย
Ne-Yo เป็นชาว Arkansas ลูกครึ่งแอฟริกัน-ละติน และเป็นนักแต่งเพลงมือขั้นเซียนคนหนึ่ง เคยแต่งเพลงต่างๆ มากมายให้กับนักร้องที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี เช่น Mary J Blige, Christina Millian, B2K, Faith Evans, Jamie Foxx, Mario และคนอื่นๆ อีกมากมาย เพลงที่เขาได้แต่งขึ้นมาและเป็นที่รู้จักฮิตติดลมบน ได้แก่ Let Me Love You ของนาย Mario ที่ผ่านโสตประสาทของเราๆ ไปบ้างแล้ว แถมโผล่ไปติดอันดับหนึ่ง Billboard Chart ซะด้วย หลังจากประสบความสำเร็จในการแต่งเพลงต่างๆ มากมาย วันหนึ่งเพื่อนสนิทของเขาเองก็ได้เห็นความสามารถในการร้องเพลง (ประมาณว่าเพิ่งเห็น) เลยแนะนำเขาให้รู้จักผู้บริหารค่าย Def Jam ทำให้ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด หลังจากนั้นก็ได้ฤกษ์ ปล่อย Single แรกออกมาชิมลาง คือ Stay ก็ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง พอปล่อย Single ที่สอง So Sick ออกมาเท่านั้นแหละ ดังระเบิดระเบ้อเป็นพลุแตก ขึ้นสู่อันดับหนึ่งตาม Chart ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Billboard และ UK Single (คนมันจะดังน่ะ ช่วยไม่ได้จริง จริ๊ง) และแล้ว Single ที่สามก็ได้ฤกษ์ออกมาให้เราฟังกันแล้ว ก็คือเพลง When You're Mad ครับ Review When You're Mad เป็นเพลงแนวโซลอาร์แอนด์บี หวานซึ้งตามสไตล์พี่แก เปิดตัวมาด้วยเสียงเครื่องเคาะเบาๆ เคล้ากับเสียงเปียโน แหม หวานซะ ต่อมาเข้าสู่เพลงด้วยท่วงทำนองแบบอาร์แอนด์บี มีไวโอลินแซมไหลลื่นไปจนจบเพลง ความหวานในเพลงแทบไม่ต้องพูดถึงเต็มที่เลยครับ น้ำตาลเรียกพ่อเลยครับ ยิ่งเนื้อเพลงยิ่งหวานจนน้ำตาลต้องเรียกว่าพ่อกำลัง 2 ความหมายเพลงประมาณว่า เวลาเธอโมโหช่าง Sexy อะไรอย่างนี้ อยากจะไปสัมผัส อยากจะมีอะไรกับเธอ เกินไปแล้วนะเนี่ย พระเจ้าจอร์จ แปลกมาก คุณเป็นคนที่รักแฟนคุณมากเลยครับขอบอก ขอให้รักยืนยงนะคร้าบ (ไม่ได้แช่งนะเนี่ย) เอ๋ แสดงว่าเวลาแฟนคุณไม่โมโห ไม่ Sexy ล่ะสิ ฮิฮิ น่าเสียดายน่ะคงต้องยั่วโมโหตลอดชีวิตแล้วล่ะ และอีกอย่างหวานมากอย่างนี้ระวังจะจืดนะคร้าบ 5555 (ขอมีอารมณ์ส่วนตัวเข้าแทรก) สรุป โดยรวมเพลงนี้ไพเราะเข้าขั้น และหวานปานน้ำผึ้งเดือน 5 เลยทีเดียว เหมาะสำหรับคนที่ชอบฟังเพลงแนวโซล อาร์แอนด์บี (ประมาณ Mario, R. Kelly, Usher, Frankie J และคนอื่นๆ แนวประมาณนี้) และคนที่กำลัง In Love สุดๆ คนรักชี้ไม้เป็นนก ชี้นกเป็นไม้ รักปานจะกลืนกิน ไม่กลัวว่าจะจืดจาง หรือไม่ก็กำลังจะจีบสาวเพลงนี้ก็ OK เลยทีเดียวที่ร้องเปิดให้สาวเจ้าฟัง แต่ขอบอกนิดนึงว่าหลังจากฟังจบคงต้องปัดมดที่ไต่ตามตัวด้วยนะครับ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,288 ครั้ง
โพสท์โดย: kaijair , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Ne-Yo ลูกครึ่งแอฟริกัน-ละติน นักร้องที่เสียงดีเลยทีเดียว
11 VOTES (3.7/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม