หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ภาพล่าสุดของ'พิ้งกี้'โดนค่อนผอมสุดสุด

โพสท์โดย
แม้เจ้าตัวจะออกมาให้ข่าวแล้วว่าบางทีอาจจะหันหลังให้วงการมายาชั่วคราวบินไปเรียนเต้นเพิ่มเติมที่ 'ฟินแลนด์' แต่กระนั้นสังคมก็ยังจับตามองว่าอนาคตในวงการบันเทิงนับจากนี้ไปของนางเอกส่าหลีลี้รักอย่าง 'พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช' จะลงเอยในรูปแบบใด !! หลังก่อนหน้าเจ้าตัวโดนเปลี่ยนตัวกระหันอดเล่นเป็นนางเอกในละคร'สุดหัวใจเจ้าชายเทวดา'ทางโมเดิร์นไนน์ไปแล้ว!! แต่ล่าสุดก็ฮือฮาขึ้นมาอีกครั้งเมื่อได้มีการเผยรูปภาพของสาวกี้กับคุณตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์ ผู้บริหารของ บริษัท กันตนา ออกมาทางเฟชบุ๊ค พร้อมข้อความชวนสงสัยว่า ทำไม ? พิ้งกี้ไปโผล่ที่เบื้องหลังของละคร "สุดหัวใจเจ้าชายเทวดา" ไปหาคำตอบกันได้ ในเบื้องหลังของละคร"สุดหัวใจเจ้าชายเทวดา" ในวันอังคารที่ 1 และวันพุธที่ 2 มี.ค. นี้ ทุ่ม-ทุ่มครึ่ง ทางช่อง 9 ..ถ้าพลาดแล้วคุณจะคุยกับคนอื่นเค้าไม่รู้เรื่อง ทำเอาประชาชีอดสงสัยไม่ได้ว่า บางทีสาวกี้อาจจะตกลงใจอยู่ใต้ชายคาบ้านเก่าอย่างกันตนาอีกครั้งแม้จะถูกค่อนขอดจากสังคมก็ตาม แต่เหนือสิ่งใดนอกจากความอยากรู้อยากเห็นในอนาคตของสาวกี้แล้วสิ่งที่ตามมาอีกอย่างก็คือ คำค่อนขอดของชาวไซเบอร์ที่ว่ากลับมารอบนี้สาวกี้ช่างผอมลงผิดหูผิดตาไปเยอะเชียว เอ๊ะ!หรือกำลังระทมทุกข์กับอะไรบางอย่างอยู่กันจ๊ะ?!!~
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,306 ครั้ง
โพสท์โดย: E. P R A N G 2 6 , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ภาพล่าสุดของ'พิ้งกี้'โดนค่อนผอมสุดสุด
43 VOTES (3.9/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook