หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แฟนกรุงเทพฯ กรี๊ด Hall แตก! กับ"เถ้าแก่น้อย presents K-OTIC THE REAL TIME CONCERT"

โพสท์โดย
ระเบิดความมันส์แบบ SUPER REAL กันไปแล้วสำหรับรอบแรกที่กรุงเทพฯ กับ "เถ้าแก่น้อย presents K-OTIC THE REAL TIME CONCERT" คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ 5 หนุ่มบอยแบนด์อันดับ 1 "K-OTIC" ที่ขนมาเต็มสูบทั้งเพลงฮิตเพลงดังพร้อมด้วย Dancer กว่า 30 ชีวิตบนเวทีขนาดยักษ์ที่แสงสีเสียง FULL สุดๆ เชื่อได้ว่าชาว KamiKaze ที่มาสนุกกันเกือบครึ่งหมี่นในวันนี้คงสัมผัสได้เต็มๆ ซึ่งนอกจากหนุ่มๆ K-OTIC แล้ว แขกรับเชิญอย่าง Faye Fang Kaew และ Kiss Me Five ก็งัดไม้เด็ดมาโชว์กันเต็มที่ท้ั้งร้อง ทั้งเต้น ยิงมุขแซวกันเรียกเสียงกรี๊ดเสียงฮาจากแฟนๆทั้งฮอลล์ ซึ่งพี่ KAKA ก็ไม่พลาดที่จะเอาภาพมาฝากกัน อ๊ะ อ๊ะ แต่แฟนๆ ห้าสาว Kiss Me Five อย่าเพิ่งใจร้อนไป เพราะพี่ KAKA ต้องขออุบ!! ภาพโชว์ของสาวๆ ไว้ให้ชาวขอนแก่น และ หาดใหญ่ ได้ตื่นเต้นกันก่อน อิอิ ซึ่งนอกจากแขกรับเชิญแล้ววันนี้หนุ่มๆ K-OTIC ยังมีการเซอร์ไพร์ซวันเกิดแฟนคลับที่เกิดในเดือนเมษายนกันอีกด้วย แต่เซอร์ไพร์ซวันเกิดยังไม่จบแค่นั้นเมื่อเขื่อนแอบย่องไปหลังเวทีเพื่อนนำเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพร์ซ จงเบและเคนตะ ที่เกิดในเดือนเมษายนนี้เองเช่นกัน ด้านแฟนๆเองก็ไม่น้อยห
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,094 ครั้ง
โพสท์โดย: ด้วยใจรัก , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แฟนกรุงเทพฯ กรี๊ด Hall แตก! กับ"เถ้าแก่น้อย presents K-OTIC THE REAL TIME CONCERT"
75 VOTES (4.7/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม