หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เผยเรื่องสุดน่ารักของ 2 หนูน้อยพิการร่วมชะตากรรม

โพสท์โดย
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม ขอขอบคุณภาพประกอบจาก carbonated.tv , hollybaby.com หากมองผิวเผิน หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่า เด็กหญิงผมบลอนด์ทั้ง 2 คนนี้เป็นพี่น้องท้องเดียวกัน ที่ต้องประสบกับการทารุณกรรมใดสักอย่างทำให้มือด้วนทั้งสองข้างอย่างนั้น แต่จริง ๆ แล้ว กลับไม่ใช่อย่างนั้น เพราะเด็กหญิงทั้งสองคนนี้ คือ เพื่อนรักต่างวัยที่บังเอิญมีภาวะความพิการคล้ายกันต่างหาก และนี่ก็คือ หนูน้อยเอลลี่ ชาลลิส วัย 7 ขวบ และหนูน้อยชาร์ลอตต์ น็อตต์ วัย 3 ขวบ เพื่อนรักต่างวัยที่ต้องสูญเสียมือทั้งสองข้าง และขาทั้งสองข้างไปด้วยกันทั้งคู่ จากสาเหตุเดียวกัน ที่มาจากภาวะเยื่อหุ้มสมองอักเสบในวัยเด็ก ที่ทำให้ทั้งสองต้องกลายเป็นคนพิการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยรายงานจากเว็บไซต์เดลิเมล ระบุว่า หนูน้อยเอลลี่ ป่วยเป็นโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบตั้งแต่อายุได้เพียง 16 เดือน เธอต้องถูกตัดขาและมือทั้งสองไปด้วยความจำเป็น เพื่อรักษาชีวิตของเธอเอาไว้ และหลังจากนั้นมา เธอก็กลายเป็นคนพิการที่ต้องฝึกการหยิบจับสิ่งต่าง ๆ ด้วยมือที่ไร้นิ้ว และต้องหัดเดินด้วยขาเทียม จนวันนี้ 6 ปีให้หลัง เอลลี่สามารถเดินได้ด
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : aong
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,843 ครั้ง
โพสท์โดย: ☜คุณหญิงบุหงา☞ , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เผยเรื่องสุดน่ารักของ 2 หนูน้อยพิการร่วมชะตากรรม
69 VOTES (4.9/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook