หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ตึกสูงฮานอยจะแซงหน้าไทย

โพสท์โดย
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 25 กรกฎาคม 2552 02:41 น. (ข่าวเก่าไปนิดนึงเเต่อยากโพสให้คนที่ไม่เคยดูได้ดูครับ) powered by B9UM ภาพจำลองของโครงการฮานอยแลนด์มาร์กทาวเวอร์ ซึ่งกำลังก่อสร้างอย่างรีบเร่งเพื่อเปิดให้ทันในฉลองครบรอบปีที่ 1,000 นครทางลอง-ฮานอยปลายปีหน้า ASTVผู้จัดการออนไลน์-- อีก 2 ปีข้างหน้ากรุงเทพฯ จะมีอาคารหลังใหม่ทำลายสติติความสูงของอาคารใบหยกทาวเวอร์ 2 ซึ่งเป็นแชมป์แห่งอาคารสูงในเมืองหลวงของไทยปัจจุบัน ด้วยความสูงถึง 310 เมตร แต่ในกรุงฮานอยก็กำลังเร่งก่อสร้างอาคารสูงหลังหนึ่งเพื่อเปิดใช้งานให้ทันปลายปีหน้า อาคาร "มหานคร" ของกรุงเทพฯ เมื่อสร้างแล้วเสร็จจะมีทั้งหมด 77 ชั้นสูง 310 เมตร อาคารฮานอยแลนด์มาร์กทาวเวอร์ (Hanoi Landmark Tower) จะมีน้อยชั้นกว่า แต่ความสูงโดยีรวมสูงกว่า อาคารฮานอยแลนด์มาร์คได้กลายเป็น "อาคารผีสิง" เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากคนงานก่อสร้างเสียชีวิต 3 คน ในเวลา 2 วันติดต่อกัน จากอุบัติเหตุ ทางการกรุงฮานอยได้สั่งให้บริษัทเคียงนาม (Keangnam) จากเกาหลีซึ่งเป็นเจ้าของโครงการต้องตรวจสอบมาตรการรักษาความปลอดภัยให้พร้อมก่อนทำการก่อสร้างต่อไป
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,573 ครั้ง
โพสท์โดย: นักเตะฝุ่นแชมส์โลก , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ตึกสูงฮานอยจะแซงหน้าไทย
17 VOTES (2.8/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม