หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นครโฮจิมินห์ หรือ โฮจิมินห์ซิตี เวียดนาม

โพสท์โดย
นครโฮจิมินห์ หรือ โฮจิมินห์ซิตี (Thành phố Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh City ตัวย่อ HCMC) หรือชื่อเดิม ไซ่ง่อน (Saigon) เป็นเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศเวียดนาม ตั้งอยู่บริเวณสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง ไซ่ง่อน ในอดีตเคยเป็นเมืองในการปกครองของเขมรมาก่อนเรียกว่า แปรยนคร ต่อมาเมื่อแยกเป็นประเทศเวียดนาม ไซ่ง่อนเป็นเมืองหลวงของเวียดนามใต้ เมื่อเวียดนามเหนือยึดได้จึงเปลี่ยนชื่อเป็น โฮจิมินห์ซิตี ตามชื่อผู้นำเวียดมินห์ คือ โฮจิมินห์ ปัจจุบันโฮจิมินห์ หรือนครไซ่ง่อน เป็นเมืองใหญ่สุดของเวียดนาม ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศ มีเนื้อที่ (2,095 [[กม.² มีประชากรประมาณ 6,239,938 คน อันนี้ข้อมูลเพิ่มเติมประเทศเวียดนาม เก่าไปหน่อยเเต่อยากให้คนที่ไม่เคยดูได้ดูไว้ เวียดนามได้เป็นสมาชิกองค์การการค้าโลก (WTO) อย่างสมบูรณ์แล้วในวันพฤหัสบดี (11 ม.ค.) หลังจากใช้ความพยายามมานานกว่า 11 ปี แน่นอนการได้เป็นประเทศสมาชิกอันดับที่ 150 ของประชาคมการค้าโลก ย่อมมีความหมายสำคัญสำหรับประเทศนี้ และ ก็มีคำถามดังๆ ขึ้นมาว่า เวียดนามกำลังจะก้าวล้ำหน้าแซงประเทศไทยในทางเศรษฐกิจใช่หรือไม่? ** เวียดนามกำลังจะเจริญ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,617 ครั้ง
โพสท์โดย: นักเตะฝุ่นแชมส์โลก , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นครโฮจิมินห์ หรือ โฮจิมินห์ซิตี เวียดนาม
14 VOTES (2.3/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม