หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ข่าวน่ากลัว

โพสท์โดย
สำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า ศาลอังกฤษสั่งจำคุก 4เดือนสำหรับหนุ่มอังกฤษ และ 3เดือนสำหรับเพื่อนสาว ภายหลังเขาและเธอได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนหนึ่งบนรถประจำทาง ขณะที่กำลังมองหาที่นั่ง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจาก นางเดอ อากิวอาร์ ผู้เสียหาย พร้อมลูกสาว 2คน ขึ้นมาบนรถประจำทางสาย 83 ที่วิ่งอยู่ในตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองอิสลิงตัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเธอได้เลื่อนรถเข็นเด็กเพื่อไปตรงที่ว่าง จนเกิดเรื่อง และทะเลาะกับ เอมี่ บอยด์และ แนทเทเนียล โป๊ป ขึ้น ซึ่งขณะเกิดเหตุนางเดอ อากิวอาร์ ได้ทะเลาะกับ เอมี่ บอยด์ เพื่อนสาวอยู่ก่อนหน้าแล้ว จากนั้นเมื่อแนทเทเนียล โป๊บ เห็นเข้าจึงกระโจนเข้าไปทำร้ายร่างกาย นางอากิวอาร์ทันที โดยโป๊บได้ผลักเธอล้มลง ก่อนที่จะจับศีรษะของเธอกระแทกกับราวเหล็ก และเหวี่ยงเธอลงไปที่ถนนต่อหน้าลูกๆ ทั้งนี้ศาลเห็นว่าทั้งสองไม่อาจปฏิเสธข้่อกล่าวหาได้ เนื่องจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้จึงตัดสินให้รับโทษดังกล่าว
แชร์บน Facebook แชร์
 เรื่องแค่นี้
เรื่องแค่นี้
Tags ที่เกี่ยวข้อง : สาวสวย
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,342 ครั้ง
โพสท์โดย: เจ้านางบัวคำ , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ข่าวน่ากลัว
53 VOTES (3.5/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook