หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นางสาว เจตซุน เพมา ว่าที่พระราชินี แห่ง ภูฏาน (งดใช้คำหยาบคะ)

โพสท์โดย
เจตซุน เพมา ว่าที่ราชินี กษัตริย์จิกมี กลายเป็นข่าวมงคลที่มีผู้คนทั่วโลกติดตาม และร่วมยินดีมากที่สุดข่าวหนึ่ง หลังจากสมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก หรือที่คนไทยรู้จักในพระนาม "เจ้าชายจิกมี" จะเข้าพิธีอภิเสกสมรสกับนางสาวเจตซุน เพมา หญิงสามัญชนวัยเพียง 21 ปี ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ทำให้สื่อมวลชนของประเทศภูฏานตีพิมพ์เรื่องราว และประวัติของว่าที่พระราชินีแห่งกษัตริย์จิกมีเป็นการใหญ่ โดยนางสาวเจตซุน เพมา (Jetsun Pema) เกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2533 ในกรุงทิมพู เมืองหลวงของประเทศภูฏาน เป็นบุตรคนที่ 2 ในจำนวน 5 คนของนายโทนทับ ดียัลเซน (Dhondup Gyaltshen) และนางโซนัม สุกี (Sonam Chuki) นางสาวเจตซุน เพมา จบการศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตอนต้น ในโรงเรียนที่ประเทศภูฏาน ก่อนจะเดินทางไปเรียนต่อที่ลอว์เรนซ์ สคูล ในซานาวาร์ หิมาจัลประเทศ และที่เซนต์โจเซฟ คอนแวนต์ ในกาลิมพง ประเทศอินเดีย และขณะนี้กำลังศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยรีเจนต์ คอลเลจในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทั้งนี้ สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก ยังได้ตรัสถึงว่าที่
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,637 ครั้ง
โพสท์โดย: โลกต้องจดจำ!!! , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นางสาว เจตซุน เพมา ว่าที่พระราชินี แห่ง ภูฏาน (งดใช้คำหยาบคะ)
68 VOTES (4.5/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook