หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ตะลึง!! พ่อแม่ผิวดำได้ลูกผิวขาว ผมบลอนด์

โพสท์โดย
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงผิวดำได้ให้กำเนิดลูกชายเป็นเด็กชายผิวขาว ผมบลอนด์ ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้เธอและสามีอย่างมาก แต่พวกเขาก็ถือว่าหนูน้อยคือความมหัศจรรย์ของชีวิต ทั้งนี้ฟรานซิส ชิบิงกุ อายุ 28 ปี และอาร์แลต ชิบิงกุ อายุ 25 ปี เป็นสามีภรรยาผิวดำที่มีลูกชายคนโต คือเซท วัย 2ขวบ ซึ่งมีลักษณะทุกอย่างเหมือนกับพ่อแม่ แต่เมื่อลูกชายคนเล็กคลอดออกมาเมื่อ ประมาณ 3เดือนก่อน ก็ทำให้ทั้งคู่ตกตะลึง และไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เมื่อหนูน้อยดาเนียล มีสีผิวและสีผมเหมือนคนผิวขาว แตกต่างจากพ่อแม่และพี่ชายอย่างสิ้นเชิง แต่ทั้งคู่ก็มั่นใจว่าหนูน้อยคือลูกของพวกเขาแน่นอน ซึ่งฟรานซิสนั้นพูดติดตลกว่าหากหนูน้อยโตขึ้น คนอื่นคงต้องคิดว่าทั้งคู่ไปขโมยลูกคนอื่นมาเป็นแน่อย่างไรก็ตามอาร์แลตบอกว่า เมื่อครั้งคุณทวดของคุณทวดของเธอ ก็เคยให้กำเนิดลูกเป็นเด็กผิวขาวเหมือนกัน แต่เธอไม่คิดว่าผ่านมาถึง 6 ช่วงอายุคนแล้วจะยังมีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นได้อีก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเธอและสามีคงไม่ใช่เรื่องสีผิว แต่พวกเขาหวังให้ลูกชายเป็นเด็กที่มีสุขภาพดีก็พอแล้วอย่างไรก็ตามอาร์แลตบอกว่า เมื่อครั้งคุณทวดของคุณทวดของ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,375 ครั้ง
โพสท์โดย: ไม้หน้าสาม , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ตะลึง!! พ่อแม่ผิวดำได้ลูกผิวขาว ผมบลอนด์
31 VOTES (4.4/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook