หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สฟิ๊งส์ แมวที่น่าเกลียดที่สุดในโลก

โพสท์โดย
สฟิ๊งส์ แมวที่น่าเกลียดที่สุดในโลก มีเชื้อสายดั้งเดิมอยู่ที่ ฮาวาย เป็นแมวไม่มีขนอย่างแท้จริง (ไม่ใช่หนังกลับนะ) นิสัย น่ารัก ขี้เล่น และ ขี้อ้อน ตอนเขายังเด็กถ้ามองไม่ดี นึกว่า ET มนุษย์ต่างดาวมาเยือนโลก ประวัติสายพันธุ์และที่มา บางครั้งใคร ๆ ก็เรียกแมวพันธุ์สฟิงซ์ว่า “ แมวไม่มีขน ” แม้ว่าที่จริงแล้วมันมีขนปกคลุมอยู่บาง ๆ โดยจะเห็นได้ชัดเจนบริเวณปลายลำตัวทั้ง 2 ข้าง แมวไม่มีขนตัวแรกปรากฏขึ้นที่แคนาดา ใน พ.ศ. 2509 และต่อมาจึงได้กลายเป็นแมวพันธุ์หนึ่ง โดยใช้แมวขนสั้นของอเมริกามาผสม แต่สมาคมผู้เลี้ยงแมวส่วนใหญ่ก็ยังไม่ยอมรับแมวพันธุ์นี้เนื่องจากเชื่อกันว่าการที่ไม่มีขนอาจทำให้เกิดอันตรายต่อแมวได้ และไม่ได้เป็นลักษณะเฉพาะคล้ายกับการกลายพันธุ์ นอกจากนี้การไม่มีขนอาจทำให้แมวอ่อนแอเปราะบางต่อความหนาวเย็นและอากาศร้อน นิสัย น่ารัก รักเจ้าของ ลักษณะทั่วไป ลำตัวยาวหางยาว เรียวปลายหาง มีขนยาวปกคลุมขายาวปานกลาง หัวคล้ายลิ่ม หูเป็นรูปสามเหลี่ยม ปลายหูกลม สีลำตัวสีน้ำตาลขาว หรือดำขาว พื้นท้องเป็นแถบขาวยาวตลอดลำตัวตั้งแต่ปาก ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะไม่เหมือนแมวพันธุ์อื
แชร์บน Facebook แชร์
 ดูดีๆ ก็น่ารักประแหล่มๆ ไม่เลวเลย เห็นแบบนี้ แพงมากๆเลยนะคะ
ดูดีๆ ก็น่ารักประแหล่มๆ ไม่เลวเลย เห็นแบบนี้ แพงมากๆเลยนะคะ
มีผู้เข้าชมแล้ว 22,312 ครั้ง
โพสท์โดย: เบนโตะจัง , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สฟิ๊งส์ แมวที่น่าเกลียดที่สุดในโลก
86 VOTES (4.8/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม