หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ม่านฟ้าอยากทราบค่ะเพื่อนๆว่าเพลง bangkok city ทํามั้ยเค้าเลือกเอาชื่อเมืองหลวงเราไปร้องหรอค่ะ

โพสท์โดย
เพลงบางกองซี้ตี้ของเกาหลีเนื้อหา ก็มีเเค่ bangkok city นอกนั้นไม่เกี่ยวอะไรกับกรุงเทพเลยม่านฟ้าสงสัยค่ะ ช่วยตอบหน่อยนะ เเละก็เค้าทํามั้ยจึง เลือกเมือง bangkok มีคนบอกว่ามันเป็นโปรเจค One of Asia ซึ่งเค้าจะเลือกเมืองสำคัญๆของเอเชียมาเป็นแรงบรรดารใจมา อย่าง กรุงเทพ ฮ่องกง โซล ... โดยเนื้อหาเพลงมาจากแรงบรรดารใจว่า นึกถึงกรุงเทพแล้วความรู้สึกเป็นแบบไหน เพลงก็เลยออกมาอย่างที่เค้าปล่อยมานั่นละ .. เนื้อหาเพลงอาจะไม่ได้กล่าวถึงกรุงเทพโดยตรง เราควรจะเปิดใจมองกันบ้างนะ .. ที่เค้าทำแบบนี้ก็ค่อนข้างดี เพราะจะได้ประชาสัมพันธ์กรุงเทพไปในตัว 한 남자의 눈동자가 흔들 ฮันนัมจาเอ นุนทงชากา ฮึนดึล สายตาที่สั่นไหวของชายคนหนึ่ง 일초에 열 한 번씩 흔들흔들 อิลโชเอ ยอล ฮัน บอนซิก ฮึนดึลฮึนดึล แต่หนึ่งวินาที ดวงตาก็กระพริบเป็นสิบครั้ง 왜 자꾸 나를 스캔 하나요 แว ชากู นารึล ซือแกน ฮานาโย มองดูฉันบ่อยๆทำไม 니 옆에 니 여자가 비틀비틀 นี ยอพเพ นียอจากา บีทึลบีทึล ผู้หญิงที่อยู่ข้างๆเธอ Bangkok city I can't stop 더 흔들어봐 그녀 떨어져 나가게 ทอ ฮึนดึลลอบวา คือ นยอ ตอลลอ จยอ นากาเก ต้องสั่นอีกแล้วเมื่อเขาจากฉันไป Bangkok
แชร์บน Facebook แชร์
 bangkok 2011
bangkok 2011
 bangkok city 2011
bangkok city 2011
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,863 ครั้ง
โพสท์โดย: ม่านฟ้า , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ม่านฟ้าอยากทราบค่ะเพื่อนๆว่าเพลง bangkok city ทํามั้ยเค้าเลือกเอาชื่อเมืองหลวงเราไปร้องหรอค่ะ
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม