หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เผย 10 ประเทศ ที่ครอบครองทองคำ มากที่สุดในโลก (ล่าสุด)

โพสท์โดย
เว็บไซต์บิสซิเนสอินไซเดอร์ เปิดเผยรายงาน โดยอ้างอิงข้อมูลจาก สมาพันธ์ผู้ผลิตทองคำโลก ถึงประเทศที่ติดอันดับ 10 ประเทศ ที่ครอบครองทองคำมากที่สุดในโลก ดังนี้ อันดับ 10 อินเดีย มีทองคำในครอบครอง 558 ตัน อันดับ 9 เนเธอร์แลนด์ มีทองคำในครอบครอง 613 ตัน อันดับ 8 ญี่ปุ่น มีทองคำในครอบครอง 756 ตัน (ล่าสุดญี่ปุ่น ได้ขายทองคำส่วนหนึ่ง เพื่ออัดฉีดเงินเข้าระบบเศรษฐกิจ บรรเทาความตื่นตระหนกของนักลงทุน หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหว สึนามิ และวิกฤตนิวเคลียร์) อันดับ 7 รัสเซีย มีทองคำในครอบครอง 792 ตัน อันดับ 6 สวิตเซอร์แลนด์ มีทองคำในครอบครอง 1,040 ตัน อันดับ 5 จีน มีทองคำในครอบครอง 1,054 ตัน (ทั้งนี้ในปัจจุบัน จีนเป็นผู้ผลิตทองคำรายใหญ่ที่สุดของโลก) อันดับ 4 ฝรั่งเศส มีทองคำในครอบครอง 2,435 ตัน อันดับ 3 อิตาลี มีทองคำในครอบครอง 2,452 ตัน อันดับ 2 เยอรมนี มีทองคำในครอบครอง 3,401 ตัน อันดับ 1 สหรัฐ มีทองคำในครอบครอง 8,134 ตัน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,487 ครั้ง
โพสท์โดย: ไม้หน้าสาม , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เผย 10 ประเทศ ที่ครอบครองทองคำ มากที่สุดในโลก (ล่าสุด)
40 VOTES (5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม