หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ถ้าหากจะลบ จนท.ช่วยแจ้งให้ วิ ทราบถึงเหตุผลด้วยนะคะ

โพสท์โดย
ทุก Pic Post จะขึ้นแสดงอัตโนมัติทันที และอยู่ในสถานะรอการตรวจสอบ หาก Pic Post ที่อยู่ในสถานะรอการตรวจสอบ ถูกแจ้งลบ 3 ครั้ง จะถูกระงับไว้ชั่วคราวโดยระบบอัตโนมัติ เพื่อรอตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง PicPost เป็นส่วนที่รวบรวม โพสท์ รูปดารา นักร้อง นายแบบ นางแบบ ผู้มีชื่อเสียง Net Idol รูปแปลก รูปขำขัน เท่านั้น ขอความร่วมมือ ไม่โพสท์รูปตัวเองใน Pic Post หากต้องการโพสท์รูปตัวเอง โพสท์ได้ที่ อัลบั้มโหวต (ALBUM VOTE) ไม่อนุญาตให้ Post เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับสถาบันในหน้านี้ หากต้องการ Post ให้ Post ที่เว็บบอร์ด และปิด Comment ห้ามโพสท์ เบอร์โทร, E-mail, HI5, Space ไม่โพสท์ รูปโป้อนาจาร, ผิดกฎหมาย ไม่อนุญาตให้โพสท์รูปจากนิตยสารเปรียว และรูปจาก Haruehun Airry ทุก PicPost จะได้รับการตรวจสอบจากเว็บมาสเตอร์ภายใน 24 ชม. ขอบคุณทุกๆคนที่ร่วมแบ่งปัน ภาพสวยๆ ให้ทุกๆคนในเว็บได้ดูกัน ^^ อ่านกฎอย่างถี่ถ้วนแล้วนะคะ มั่นใจคะว่าไม่แหกกฎแต่อย่างใด
แชร์บน Facebook แชร์
 คนนี้ของ วิ นะคะ
คนนี้ของ วิ นะคะ
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,841 ครั้ง
โพสท์โดย: ดร.วิกันดา , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ถ้าหากจะลบ จนท.ช่วยแจ้งให้ วิ ทราบถึงเหตุผลด้วยนะคะ
100 VOTES (3.8/5 จาก 26 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม