หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ขอควงกันเดินเล่นกินลมชมวิวที่เกาะนามิ บรรยากาศจะน่ารักขนาดไหน ไม่ดูไม่ได้แล้ว !

โพสท์โดย
แล้วก็ถึง Date คู่สุดท้ายแล้วสำหรับ Trip เกาหลีครั้งนี้กับกิจกรรม Dream Date in Korea With K-OTIC By Chappy ที่หลังจากทิ้งท้ายไว้คราวที่แล้ว หลายๆ คนก็รู้ได้แบบแทบไม่่ต้องเดาว่าต้องเป็นคราวของ "เพื่อนที่เธอไม่รู้ใจ" Tomo + Kaew แน่ๆ วันนี้ 2 ซี้ของเราขอชวนกินมาเดินเล่น กินลม ชมวิว กันที่เกาะนามิที่ขึ้นชื่อของเกาหลีซึ่งเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำของ Series และ ภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง ด้วยความที่เป็นเกาะกลางน้ำที่มีทางเดินสุดร่มรื่นตามแนวแถวต้นไม้ ซึ่งคู่ซี้อย่างแก้วโทโมะก็เดินเล่นกันเรื่อยๆ ชิลล์ๆ แถมอากาศก็เป็นใจเย็นสบาย ทั้ง 2 คนเลยแวะถ่ายรูปเล่นกันบ้างตามที่ต่างๆ แหม !!! ฟังดูอาจไม่ค่อยมีอะไร เอาเป็นว่าให้ภาพชุดนี้เล่าเรื่องแทนพี่ KAKA เลยดีกว่า อ้อ… เตือนนิดนึงว่าดูแล้วอาจะทำให้ยิ้มไม่หุบได้นะจ้ะ อิ อิ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,394 ครั้ง
โพสท์โดย: ด้วยใจรัก , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ขอควงกันเดินเล่นกินลมชมวิวที่เกาะนามิ บรรยากาศจะน่ารักขนาดไหน ไม่ดูไม่ได้แล้ว !
51 VOTES (4.6/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม