หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เคล็ดลับเเก้เเค้นผี..จริงๆนะครับ

โพสท์โดย
เคล็ดลับเเก้เเค้นผี..จริงๆนะครับ 1.อย่านอนเตียงที่มีใต้เตียงโล่ง ถ้ากลัวมากๆก็ให้ไปนอนใต้เตียงเเทน ปล่อยผีนอนบนเตียงไป 2.ถ้ากลัวไฟปิดเปิดเอง ให้ถอดหลอดไฟออกทุกดวงเช่นเดียวกับก๊อกน้ำเปิดเอง ก็ให้เปิดมันทิ้งไว้ 3.ถ้าอยู่ดีๆได้ยินเสียงเด็กหรือผู้หญิงร้องไห้ ให้ลุกขึ้นมาปลอบใจ 4. ถ้าเพื่อนโดนผีเข้า ให้เมินมันเเล้วไปนอน พอไม่มีใครสนใจผีก็จะเซ็งออกไปเอง 5.ถ้ามีเงาอะไรผ่านหน้าต่างไป ให้ไปยืนเเถวๆหน้าต่าง ทําเงาผ่านย้อนไปบ้าง 6.ถ้ากลัวจะมีใครมายืนอยู่ปลายเตียง ก็ให้นอนเอาหัวมาไว้ปลายเตียง(ดูซิจะไปยืนที่ไหน) 7. ถ้าผีมาขอส่วนบุญส่วนกุศล ให้ถามสามารถโอนเข้าบัญชีที่วัดไหน สาขาอะไร รับบัตรเครดิตหรือป่าว 8.ถ้าผีจะตามไปอยู่ที่บ้าน บอกให้ผีไปทําเรื่องย้ายชื่อทําทะเบียนบ้านในฐานะผู้อาศัย ให้ถูกต้องตามกฎหมายเสียก่อน 9.ถ้าอยู่ๆน้ำฝักบัวที่อาบกลายเป็นเลือด ให้เอาถุงมารองเลือด เเล้วเอาไปขายตามโรง พยาบาล 10.ถ้าไม่อยากเสี่ยงกับผีในตู้เสื้อผ้าเขียนป้ายเเปะว่า ที่หมานอน 11.ถ้ากลัวผีในลิฟต์ให้ยกของหนักๆไปด้วย ผีจะตามมาด้วยไม่ได้เพราะน้ำหนักเกิน 12.ถ้าถ่ายรูปติดผีให้นําภาพผีไปตัดต
Credit: เชียงราย
แชร์บน Facebook แชร์
 ขออนุญาติโพสอีกรอบและปิดคอมเม้นไม่ให้คนบางคนมาป่วน
ขออนุญาติโพสอีกรอบและปิดคอมเม้นไม่ให้คนบางคนมาป่วน
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ผี
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,893 ครั้ง
โพสท์โดย: Jaycute , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เคล็ดลับเเก้เเค้นผี..จริงๆนะครับ
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Pic Post อัลบัมนี้ไม่เปิดให้คอมเม้นต์