หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“แก้ว+โทโมะ” เปลี่ยนลุค ! ถ่ายโปสเตอร์หนังที่หลายๆ คนรอคอย “บางกอกกังฟู”

โพสท์โดย
ฟันธงแน่นอนแล้วว่า 1 กันยายนนี้เข้าโรงฉายทั่วประเทศแน่นอน สำหรับหนังรักร่วมสมัยผสมกลิ่นอายของหนังจีนกำลังภายใน “บางกอกกังฟู” ที่มี 2 เพื่อนที่เธอไม่รู้ใจ “แก้ว+โทโมะ” จาก KamiKaze ของเราร่วมประลองหมัดกังฟูประชันการแสดงกับนักแสดงชั้นนำอย่าง แบงค์ (แบล็ค วานิลลา), มาริโอ้ เมาเร่อ และ เป้-อารักษ์ ภายใต้ฝีมือการกำกับของผู้กำกับวิทยายุทธสูง “ต้อม- ยุทธเลิศ สิปปภาค” ซึ่งวันนี้ แก้ว-โทโมะ-เป้ ก็มีคิวถ่ายโปสเตอร์กัน พี่ KAKA เลยขอย่องไปเก็บภาพเบื้องหลังมาฝากชาว KamiKaze กัน โดยทั้งแก้วและโทโมะนั้นต้องบอกว่าเปลี่ยนลุคสุดๆ เพราะดูห้าว เท่ห์ แข็งแรง สมเป็นหนังที่มีกลิ่นอาย Action กำลังภายใน ซึ่งทั้ง 2 คนก็บอกกับพี่ KAKA ว่าสนุกมากๆ กับการถ่ายทำ อยากให้ทุกคนคอยติดตามการเปิดซิงเล่นหนังครั้งแรกของทั้ง 2 คนในหนังเรื่องนี้ เพราะว่าตั้งใจกันสุดๆ เอ๊าาา !!!! ฟังแบบนี้กันแล้วพี่ KAKA ว่า 1 กันยายนนี้ “บางกอกกังฟู” เต็มทุกโรงแน่จ้า ; )
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,142 ครั้ง
โพสท์โดย: ด้วยใจรัก , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“แก้ว+โทโมะ” เปลี่ยนลุค ! ถ่ายโปสเตอร์หนังที่หลายๆ คนรอคอย “บางกอกกังฟู”
44 VOTES (4.4/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม