หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พลอย เฌอมาลย์ นักแสดงสาวที่มีค่าตัวการออกงานมากที่สุด

โพสท์โดย
‘ผู้จัด’ หน้าหงาย ‘พลอย’ หวงคิว อัพค่าตัวแซงหน้า ‘อั้ม' โด่งดังสุดๆ จากผลงานการแสดงละครเรื่อง “ระบำดวงดาว” ที่ถือเป็นหนึ่งในผลงานที่ทำให้“พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์”แจ้งเกิด ถือเป็นจุดเปลี่ยนอีกครั้ง ของเธอ จนกลายมาเป็นนางเอก แถวหน้า ที่ตอนนี้ไม่ว่าค่ายไหนๆ ก็อยากได้เธอมาร่วมงานด้วย หลังจากที่ดังแบบสุดๆ ทำให้เธอเลือกงานมากขึ้น เพราะมี ข่าวโคมลอยให้ได้ยินหนาหูว่า เธอเลือกบทมากขึ้น แถมยังให้คิวผู้จัด ยากสุดๆ อีกด้วย ไม่เหมือนกับงานอีเว้นท์หรือโฆษณา“พลอย” จะมีคิวว่างให้เสมอ รวมไปถึงค่าตัวก็อัพขึ้นมามากมาย ที่ถูกพูดถึงมากเห็นจะเป็นค่าตัวในการออกอีเว้นท์จากไม่กี่หมื่นบาท ก็เพิ่มเป็นหลักแสน และถ้าออกงานคู่กับแฟนหนุ่ม ค่าตัวของทั้งคู่รวมกันแล้วครึ่งล้านเลยทีเดียว บรรดาเจ้าของอีเว้นท์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอัพค่าตัวแพงกว่าซุป’ตาร์ตัวจริงอย่าง “อั้ม-พัชราภา” เสียอีก แถมยังปิดท้ายว่าถ้าแพงแบบนี้ ไปจ้างซุป’ตาร์สองคนนี้ดีกว่าเยอะ เกิดเป็นคนดังก็ต้องโดนข่าวโจมตีแบบนี้ ถือเป็น เรื่องธรรมดา http://entertain.teenee.com/thaistar/72761.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 26,276 ครั้ง
โพสท์โดย: เจน , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พลอย เฌอมาลย์ นักแสดงสาวที่มีค่าตัวการออกงานมากที่สุด
80 VOTES (4.7/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม