หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พอร์ช-ศรัณย์ ชวนตามรอย “หอยหอม” เงินแสน ใน “เส้นทางเศรษฐี...คู่ซี้พาตะลุย”

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
วันเสาร์ ที่ 17 กันยายน นี้ แฟนคลับพอร์ชอย่าลืมเปิดช่องเจ็ดดูรายการเส้นทางเศรษฐีนะคะ พอร์ช จะชวนติดตามหา "หอยหอม" ที่จังหวัดลพบุรีค่ะ ขอบคุณรายละเอียดจาก http://www.mediastudio.co.th/ric ... age=news&id=542 รายการ ?เส้นทางเศรษฐี...คู่ซี้พาตะลุย? เสาร์ที่ 17 กันยายนนี้ พบกับแขกรับเชิญหนุ่มหล่อ สุดฮอต พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่จะพาคุณผู้ชมไปบุกแหล่งทำเงินที่เมืองลพบุรี พร้อมกับสองพิธีกรคู่หูคู่ซี้ ไทด์-เอกพัน และ ทับทิม-อัญรินทร์ ที่งานนี้ทั้งสามมาชวนกันไปหา ?หอยหอม? อาชีพเงินแสน ของชาวลพบุรี ถ้าพูดถึงเมืองลพบุรี ใครว่าที่นี่มีแต่ลิง เห็นที่คงจะเข้าใจผิดกันแล้วล่ะ เพราะที่นี่นั้นเรียกว่ามี ?หอยหอม? ที่เป็นของดังขึ้นชื่อประจำจังหวัดเลยก็ว่าได้ สำหรับการเก็บ ?หอยหอม? ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพหลักของชาวลพบุรีเลยก็ว่าได้ แถมยังเป็นอาชีพที่ทำตกทอดกันมาช้านาน จนเรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่สามารถโกยเงินเข้ากระเป๋า รวยกันมาตั้งแต่รุ่นทวดก็ว่าได้ ส่วนขั้นตอนในการเก็บหอยเสียบนั้น เพียงแค่เดินไปตามป่าที่มีโขดหิน ใช้สายตากวาดมองตามซอกๆหินที่ทับเรียงกันอยู่ แล้วก็ใช้มือเก็บ ?หอยห
Credit: http://www.mediastudio.co.th/ric ... age=news&id=542
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : พอร์ช
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,830 ครั้ง
โพสท์โดย: khanheejung , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พอร์ช-ศรัณย์ ชวนตามรอย “หอยหอม” เงินแสน ใน “เส้นทางเศรษฐี...คู่ซี้พาตะลุย”
62 VOTES (3.6/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook