หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ฉัตร”ปลื้ม “เสือสั่งฟ้า” แรงเรตติ้งมาวินชนะคู่แข่ง กระแสแรงมาก ฮิตทั่วบ้าน ทั่วเมือง

โพสท์โดย
หลังหายจากงานละครไปสักพักพอนางเอกน้องใหม่ ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรม มหิศร เซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่อง 7 แล้วก็มีละครเรื่อง “เสือสั่งฟ้า” ของค่ายกันตนามาให้ได้ชม ซึ่งบทบาทในเรื่องเรียกว่าห่างไกลจากตัวเองสุด ๆ จนสาวฉัตรก็แอบกังวลจะเล่นได้ดีหรือเปล่า แต่ล่าสุดแว่วมาว่าผิดคาดเมื่อเรตติ้งชนะคู่แข่งช่องอื่น ๆ ซะงั้น งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวฉัตรเลยถามถึงความรู้สึกที่ละครเปรี้ยงขนาดนี้เจ้าตัวก็เปิดใจทั้งใบหน้ายิ้มแย้มทันทีว่า ฉัตร เปิดเผยว่า “กระแสดีมากค่ะ ก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ จริง ๆ ฉัตรยังไม่ค่อยได้ออกไปไหนเลย ถ่ายละครทำงานอยู่แต่มหาวิทยาลัย แต่ฉัตรจะมีเพื่อนๆ ที่คอยดูแล เขาจะบอกละครสนุกดี แปลกดี แล้วก็บอกว่าชอบเสือหาญ” เห็นว่าเรตติ้งชนะขาดช่องอื่นเลย? “ฉัตรว่าเรื่องเรตติ้งอย่าเอาไปเปรียบเลยค่ะ เพราะละครคนละแนวกัน อย่างละครบู๊เรตติ้งจะดีอยู่แล้วค่ะ” เหมือนตอนแรกคนจะมองว่าเป็นละครม้านอกสายตา? “มันแล้วแต่มุมมองของแต่ละคนที่ชอบด้วยนะคะ ฉัตรคิดว่าละครเรื่องนี้มีอะไรที่แปลกใหม่เป็นอะไรที่ใกล้ตัวคนไทย อย่างเรื่อง ไสยศาสตร์ บู๊ คนจับต้องได้ค่ะ” ชอบใช่มั้ยกับบทบาทแนวนี้? “ชอบค่ะ มันเป็นอีกคาแรก
Credit: http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11173888/A11173888.html
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ฉัตร ปริยฉัตร
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,454 ครั้ง
โพสท์โดย: เกรียนตอแหล , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ฉัตร”ปลื้ม “เสือสั่งฟ้า” แรงเรตติ้งมาวินชนะคู่แข่ง กระแสแรงมาก ฮิตทั่วบ้าน ทั่วเมือง
63 VOTES (3.9/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม