หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ไมเคิล เฟลป์ส หนุ่มสุดฮอตในโอลิมปิก 2008

โพสท์โดย
ใครที่ติดตามการแข่งขันว่ายน้ำ โอลิมปิกเกมส์2008 ต้องรู้จักหนุ่มฮอต ราชาเจ้าสระคนนี้ ไมเคิล เฟลป์ส จากการคว้าเหรียญทองเหรียญที่ 8 ได้สำเร็จ ทำให้ไมเคิล เฟลป์ส (michael phelps)ฉลามหนุ่มวัย 23 ปี จาก สหรัฐอเมริกา สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาคนเดียวที่ทำได้ 8 เหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 1 ครั้ง และโอลิมปิกครั้งนี้ นอกจากนี้เขายังทำลายสถิติโลกได้ถึง 7 รายการ และสถิติโอลิมปิก 1 รายการ โดยพลาดทำลายสถิติโลกไปรายการเดียว คือในการว่ายท่าผีเสื้อ 100 เมตร ว่ายแตะขอบสระด้วยเวลา 50.58 วินาที โดยเฉือนชนะ มิโรลาร์ด คาวิช นักว่ายน้ำจากเซอร์เบียเพียง 0.01 วินาที ในเหรียญทองที่ 7 ในโอลิมปิก 2008 เมื่อวันที่ 16 ส.ค. พร้อมกันนี้ นับว่า เขาทำลายสถิติของ มาร์ค สปิตช์ ตำนานนักว่ายน้ำมะกันที่เคยทำไว้ใน มิวนิคเกมส์ เมื่อ 36 ปีที่แล้ว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,822 ครั้ง
โพสท์โดย: KooNMorAut , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ไมเคิล เฟลป์ส หนุ่มสุดฮอตในโอลิมปิก 2008
80 VOTES (4.7/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook