หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชุนสึเกะ เจ้าหมาน้อยที่น่ารักที่สุดในญี่ปุ่น

โพสท์โดย
เชื่อได้เลยว่า ความน่ารักของเจ้าสุนัขพันธุ์ปอมเมเรเนียนตัวนี้ ต้องทำให้คุณทั้งรักทั้งหลงมันหัวปักหัวปำอย่างแน่นอน ก็ตอนนี้ชาวญี่ปุ่นทั่วประเทศก็เป็นแฟนคลับเจ้าสุนัขน้อยตาบ้องแบ้วตัวนี้ไปแล้ว เพียงแค่ได้เห็นภาพและคลิปวิดีโอน่ารัก ๆ ของมันผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยเจ้าตูบน้อยที่เป็นดาราแห่งโลกไซเบอร์ตอนนี้ มีชื่อน่ารัก ๆ ว่า ชุนสึเกะ (Shunsuke) วัย 9 ขวบ ที่ได้รับฉายาว่าเป็นสุนัขที่น่ารักที่สุดในญี่ปุ่น สืบทอดตำแหน่งจากเจ้าตูบ บู ซึ่งเป็นสุนัขที่น่ารักที่สุดในญี่ปุ่นก่อนหน้านี้ ตอนนี้เจ้าชุนสึเกะมีแฟนคลับมากมาย อีกทั้งมันยังมีเฟซบุ๊ก มีทวิตเตอร์ ที่มีคนเข้ามา follow กว่า 55,000 คนเลยทีเดียว ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะชาวญี่ปุ่นจะได้เห็นความน่ารักของมันผ่านทางโทรทัศน์ทุกวัน อีกทั้งยังมีหนังสือที่เขียนเกี่ยวกับมันโดยเฉพาะอีกด้วย เรียกได้ว่า ไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับเจ้าตูบแสนน่ารักตัวนี้
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,446 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชุนสึเกะ เจ้าหมาน้อยที่น่ารักที่สุดในญี่ปุ่น
96 VOTES (4.8/5 จาก 20 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook