หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฉลามเจมส์บอนด์ คว้าเหรียญที่ 3

โพสท์โดย อุไร
น้องเจมส์บอนด์ ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ คว้าเหรียญที่ 3 ของตัวเองในกีฬาสระ ว่ายแตะขอบสระการแข่งขันว่ายน้ำเดี่ยวผสม 200 เมตรชาย เป็นที่ 1 ด้วยเวลา 2.02.90 นาที ทำลายสถิติของ "ฉลามนุ๊ก" รัฐพงศ์ ศิริสานนท์ นักว่ายน้ำรุ่นพี่ เขียนสถิติใหม่ของการแข่งขันในซีเกมส์ ครั้งที่ 26 วันนี้ (17 พ.ย.) เจมส์บอนด์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมว่ายท่าผสม โดยในท่ากบ ท่าเก่ง ว่ายฉีกหนีนักว่ายน้ำของสิงค์โปร์ ได้ถึงหนึ่งช่วงตัว ลอยลำแตะขอบสระเป็นที่ 1 คว้าเหรียญทองเป็นเหรียญที่ 3 ในซีเกมส์ที่อินโดนีเซีย ถือว่าเยี่ยมมากๆ อายุยังน้อย อนาคตยังอีกยาวไกล
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เจมส์บอนด์, ณัฐพงษ์, เกษอินทร์, ว่ายน้ำ, ซีเกมส์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,823 ครั้ง
โพสท์โดย: อุไร , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฉลามเจมส์บอนด์ คว้าเหรียญที่ 3
138 VOTES (4.6/5 จาก 30 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ อุไร

โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอล China International Women's Tournament 2013 อีแพง กับ รางวัลนำหญิง คมชัดลึกอวอร์ด 2013 ป๋าเบิร์ด แย้มมีละครแน่ปีนี้ ใบเตย ปะทะ หญิงลีดู Pic Post ทั้งหมดของ อุไร