หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สุดทาง! คู่รักต่างวัย เดมี-คุชเชอร์ ยอมรับเตียงหัก

โพสท์โดย
หลังจากมีข่าวออกมาเป็นระยะตลอดช่วงปีที่ผ่านมา ว่าฝ่ายชายมีพฤติกรรมนอกลู่นอกทางไปคบสาวอื่น ล่าสุดเส้นทางรักระยะ 6 ปี ของคู่รักต่างวัย "เดมี มัวร์" วัย 49 และ "แอชตัน คุชเชอร์" วัย 33 ก็ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว อ้างอิงจากคำสัมภาษณ์ของดาราสาวกับสำนักข่าวเอพี คู่รักต่างวัยคู่นี้มักใช้ทวิตเตอร์เป็นสื่อกลางในการสื่อสารถึงกันตลอด ท่ามกลางการรับรู้ของแฟน ๆ กว่าล้านคนที่ติดตาม... "ผมขอจดจำช่วงเวลาที่มีร่วมกับเดมีเอาไว้ตลอดไป" และ "การใช้ชีวิตคู่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำได้ยากที่สุดในโลก และช่างโชคร้ายที่บางครั้งมันก็จบลงด้วยความล้มเหลว" เป็นข้อความที่คุทเชอร์ได้ทวีตลงไปในทวิตเตอร์ของตัวเองเมื่อวันอังคาร(15 พ.ย.) ที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีคำอธิบายอย่างเป็นทางการ จากผู้จัดการส่วนตัวของคุทเชอร์ถึงเรื่องเตียงหักที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด
แชร์บน Facebook แชร์
 ซาราห์ ลีล กิ๊กใหม่ คุชเช่อร์
ซาราห์ ลีล กิ๊กใหม่ คุชเช่อร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,169 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สุดทาง! คู่รักต่างวัย เดมี-คุชเชอร์ ยอมรับเตียงหัก
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook