หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ช่อง 7 สี” รวบรวมผลงานละครเด็ดปี 2554 - “ป่านางเสือ” เรตติ้งสูงสุดหลังข่าวภาคค่ำ

โพสท์โดย
อุบัติรักเกาะสวรรค์” โดนใจแฟนๆ นำโด่งละครเย็น ตลอดปี 2554 ช่อง 7 สี มีผลงานละครโทรทัศน์ทั้ง ละครเสาร์-อาทิตย์ ละครเย็น และละครหลังข่าว ออกสู่สายตาผู้ชมถึง 41 เรื่อง แต่ละเรื่องสร้างจากบทประพันธ์ชั้นเยี่ยม หลากรสหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น ชีวิต บู๊ สนุกสนาน ลึกลับ ย้อนยุค ซึ่งมอบหมายให้ผู้ผลิตทุกค่ายควบคุมการผลิตอย่างใกล้ชิด โดยในปีนี้ละครแนวบู๊แอกชัน “ป่านางเสือ” ได้รับเรตติ้งสูงสุดช่วงหลังข่าวภาคค่ำ ด้านละครเย็นละครแนวโรแมนติกคอเมดี “อุบัติรักเกาะสวรรค์" โดนใจแฟนๆ นำโด่งช่วงละครเย็น “ป่านางเสือ” ผลงานของ บริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) นำแสดงโดย ธนพล นิ่มทัยสุข เขตต์ ฐานทัพ จีรนันท์ มะโนแจ่ม และวรรษพร วัฒนากุล เป็นละครหลังข่าวภาคค่ำที่ได้รับความนิยมสูงสุด เมื่อเทียบกับละครของทุกสถานีฯ ที่ออกอากาศในปี 2554 โดยมีเรตติ้งเฉลี่ยสูงถึง 18.6 คิดเป็นจำนวนผู้ชม 11.826 ล้านคน ในขณะที่ “เสือสั่งฟ้า” จากค่ายเดียวกัน นำแสดงโดย ชนะพล สัตยา เคลลี่ ธนะพัฒน์ รังสิโรจน์ พันธ์เพ็ง กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ และแจ้งเกิดให้นางเอกหน้าใหม่ ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร มีเรตติ้งเฉลี่ย 17.2 คิดเป็นจำนวนผู้ชม 10.907
Credit: http://www.ch7.com/activities/activities_detail.aspx?catId=52&proId=254&contentId=170206
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ช่อง7
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,650 ครั้ง
โพสท์โดย: คนรักละคร , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ช่อง 7 สี” รวบรวมผลงานละครเด็ดปี 2554 - “ป่านางเสือ” เรตติ้งสูงสุดหลังข่าวภาคค่ำ
42 VOTES (4.2/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม