หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ช่อง 7 สี ปรับผังภาคดึก ส่ง 2 รายการใหม่แกะกล่องลงจอ

โพสท์โดย
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ปรับผังรายการภาคดึก เวลา 22.45 น. ส่ง 2 รายการใหม่แกะกล่องลงจอ “UP TO YOU คู่ซ่า” ทุกคืนวันอังคาร และ “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” ทุกคืนวันพุธ ประเดิม 24-25 มกราคม นี้ ด้าน คุณพลากร สมสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ เผยเป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่ที่จะปรากฏบนหน้าจอ ช่อง 7 สี เชื่อว่าจะเป็นที่ถูกใจของผู้ชมทั่วประเทศ “สำหรับ 2 รายการใหม่ที่จะนำมาออกอากาศให้แฟนๆ ช่อง 7 สี ได้ชมกันทุกวันอังคาร และพุธ ช่วงเวลา 22.45 น. จะเริ่มในคืนวันที่ 24 และ 25 มกราคม ที่จะถึงนี้ โดยทุกคืนวันอังคาร มอบหมายให้ บริษัท ทริปเปิ้ลทู จำกัด ของ คุณเกียรติ กิจเจริญ ผลิตรายการแนวใหม่ UP TO YOU คู่ซ่า ซึ่งจะเป็นวาไรตี้ที่เสนอเรื่องราวตามใจคนดู ตามใจนักแสดงรับเชิญที่มาร่วมรายการ มีทั้งในส่วนของละครตลกล้อละครหรือภาพยนตร์ที่ดารานักแสดงชื่นชอบ การนัดบอดของนักแสดงรับเชิญ เกมการแข่งขันแนวสนุกสนานเรียกเสียงฮาพร้อมกับการพูดคุยในประเด็นฮาๆ โดยจะมี ดีเจปอ-ปาณิศรา พิมพ์ปรุ และ คุณพิศณุ นิลกลัด ร่วมดำเนินรายการ”
Credit: http://www.ch7.com/activities/activities_detail.aspx?catId=52&proId=254&contentId=171902
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ช่อง7
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,431 ครั้ง
โพสท์โดย: stormy daniel , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ช่อง 7 สี ปรับผังภาคดึก ส่ง 2 รายการใหม่แกะกล่องลงจอ
26 VOTES (2.6/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook